Cuộc Chiến Titan: Khi Spaghetti Gây Sốt Trên Mạng

Cuộc Chiến Titan: Khi Spaghetti Gây Sốt Trên Mạng

Cuộc Chiến Titan nổi tiếng với cốt truyện hấp dẫn, hoạt hình đẹp mắt, viết tả nhân vật, và cách thực hiện anime tổng thể.

Khi Spaghetti Gây Sốt Trên Mạng

Cuộc Chiến Titan đang gây sốt với nhiều lý do khác nhau. Nó nổi tiếng với cốt truyện hấp dẫn, hoạt hình đẹp mắt, viết tả nhân vật, và cách thực hiện anime tổng thể. Tuy nhiên, có lẽ ai đó sẽ tự hỏi làm sao một trong những series ảnh hưởng nhất có liên quan đến spaghetti.

Đây có thể là một trong những mối liên kết kỳ lạ nhất với series anime, và anh em fan anime đang lác mắt vì điều này. Một fan đã quay video tự mình ăn spaghetti, và người hâm mộ ngay lập tức liên kết anh ta với một trong những Titan trong Cuộc Chiến Titan.

Những ai đã xem anime sẽ biết rằng Titans có một bộ dáng khá lạ. Một số đặc điểm có vẻ giống con người, trong khi phần còn lại của cơ thể khác nhau từ Titan này sang Titan khác. Người đó quyết định sử dụng camera 360 độ và quay video tự mình ăn spaghetti. Anh ta đã đưa camera vào thùng và quay video tự mình ăn từ góc đó.

A post on Tweeter (X)

Anh Em Fan Anime Phản Ứng Ra Sao

Sau khi xem video, diện mạo của người đó giống với Cart Titan, nhờ vào ống kính và vị trí của camera. Phần dưới cùng của khuôn mặt của anh ta, gần với camera, trông dài ra, và người hâm mộ ngay lập tức liên kết anh ta với Cart Titan từ series Cuộc Chiến Titan.

Sự giống nhau này thật không thể tin được, và anh em fan hoàn toàn yêu thích những gì họ đang thấy. Ngay cả đôi môi của anh ta cũng trông khá phình ra mỗi khi anh ta nghiêng vào thùng để lấy gần sợi spaghetti. Lựa chọn góc quay và camera đã khiến nó trở nên hài hước, và một phần đáng kể của cộng đồng animanga đã thích thú.

A post on Tweeter (X)

Cart Titan Trên Màn Hình

Cart Titan có một lịch sử thú vị khi ban đầu thuộc về một hoặc một số thành viên ban đầu sống tại Eldia. Tuy nhiên, theo thời gian trôi qua trong series Cuộc Chiến Titan, đến một thời điểm Marleyan army đã chiếm đoạt Cart Titan trong Cuộc Chiến Titan.

Pieck là ứng viên được chọn để thừa kế Cart Titan, và mục tiêu chính của cô là để thả Bertholdt Hoover tại điểm thả cho việc biến đổi của anh ta diễn ra. Sau đó, cô ở lại Marley trong khi Operation Paradis Island diễn ra để bảo vệ quốc gia khỏi sự đe dọa từ đối thủ.