Cuộc Chiến Sinh Tồn: Kịch tính tột đỉnh, hấp dẫn đến từng giây

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Kịch tính tột đỉnh, hấp dẫn đến từng giây

Cuộc Chiến Sinh Tồn tập 5 gây sốc khiến khán giả hoảng sợ với kịch bản thực tế hơn, không thể rời mắt Xem xong, netizen không khỏi bị cuốn hút và háo hức chờ đợi tập tiếp theo

Cuộc Chiến Sinh Tồn tập 5 bắt đầu với phiên tòa xét xử của Lee Hwi So, người đã nuôi dưỡng Da Mi. Anh ta bị tuyên án tử hình, dù đã không ngừng vạch mặt sự oan trái, nhưng không ai quan tâm đến nó. Trong tù, chỉ có một cái bàn chải đánh răng, Hwi So nuôi tham vọng vượt ngục. Sau đó, anh ta liên tục gây rối trong tù, và cuối cùng bị bọn của Kang Ki Tak đánh đập tàn bạo và phải nhập viện gấp.

Tại bệnh viện, sau khi băng bó mặt lại, người thay thế Hwi So trở lại tù, khiến mọi người bất ngờ... đó là chủ tịch Bang. Trước đó, mọi người đã vui mừng tin rằng chủ tịch Bang đã chết, nhưng thực tế là ông ta chỉ bị thương nặng và sống ẩn dật suốt thời gian qua, chờ đợi một cơ hội để Kang Ki Tak đưa Lee Hwi So ra khỏi tù. Trong tù, chủ tịch Bang chuyển toàn bộ tài sản cho Kang Ki Tak, nhờ anh ta giúp Lee Hwi So trả thù, trong khi bản thân sẽ tự coi như đã trả nợ cho bố nuôi Da Mi và sẽ tiếp tục ở trong tù đến ngày chết.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Kịch tính tột đỉnh, hấp dẫn đến từng giây

Ngay cùng lúc ấy, tại thế giới bên ngoài cánh cửa của nhà tù, Mo Ne đã tung ra tấm vé đầu tiên của bộ phim mình, trở thành một cái tên nổi tiếng, được mời show quảng cáo với mức giá khủng. Cùng Mo Ne có cả nhóm những người liên quan đến vụ án mạng của Da Mi, họ đến bữa tiệc vui chơi mừng vui mà không hay biết Matthew Lee (Uhm Ki Joon) đang theo dõi họ từ trên cao. Và đúng là, Matthew Lee chính là Lee Hwi Soo, anh hiểu tất cả nỗi lòng của Chủ tịch Bang, người đã ẩn mình trong phòng giam suốt 5 năm qua, và quyết tâm trả thù bằng mọi cách.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Kịch tính tột đỉnh, hấp dẫn đến từng giây

Cũng vào ngày giỗ của Da Mi (dù vẫn chưa biết Da Mi đã chết hay chưa), Kang Ki Tak cũng được ra tù, và cùng Matthew Lee bắt đầu cuộc hành trình trả thù. Lúc này, Matthew đã là chủ của công ty Tikitaka, một công ty lớn đứng sau dự án quảng cáo lớn mà Mo Ne đang làm việc. Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum) luôn tò mò về danh tính thật của Matthew, cô muốn có sự hậu thuẫn từ Tikitaka với số vốn khổng lồ lên đến 1000 tỷ won. Nhưng Ra Hee không hề biết rằng mọi hành động của cô đều bị Matthew theo dõi từ xa.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Kịch tính tột đỉnh, hấp dẫn đến từng giây

Mo Ne bị cô giáo cũ đe dọa, cô ta nắm trong tay bí mật của Mo Ne và yêu cầu học trò cũ giúp con gái mình có vai diễn. Chuyện mình từng sinh con, mối quan hệ với Da Mi bị khui lại khiến Mo Ne gần như phát điên, cô còn tưởng tượng ra hình ảnh hồn ma Da Mi trở về báo thù mình. Không chỉ vậy, Mo Ne còn bị Cha Joo Ran - người từng khám thai cho mình đến tìm gặp và đe dọa. Cùng lúc này, Joo Yong Joo hoảng loạn khi phát hiện ra người rất giống Da Mi bất ngờ xuất hiện. Hắn ta cũng tìm tới đe dọa và muốn "chiếm đoạt" Mo Ne nhưng bị Min Do Hyuk đánh cho thừa sống thiếu chết.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Kịch tính tột đỉnh, hấp dẫn đến từng giây

Đêm đó, bữa tiệc của Mo Ne và người hâm mộ được diễn ra, tất cả có 33 người thì 29 người có liên quan đến vụ án Da Mi. Joo Yong Joo vì cay cú vụ trước đó nên đã làm loạn ở bữa tiệc, kết quả là bị tất cả những người còn lại nhấn nước, giết chết. Tất cả đều nằm trong kế hoạch của Matthew Lee bởi Joo Yong Joo vốn là chủ của kênh Nét chữ màu đỏ, từng livestream vụ của Da Mi, khiến Da Mi bị dư luận công kích thậm tệ.

Sau khi Yong Joo qua đời, 23 người còn lại đồng lòng quyết định không mai táng xác. Họ đưa thi thể của Yong Joo lên chiếc tàu rồi ra khơi mà không hề hay biết rằng, mọi hành động đều bị Matthew nhòm ngó từ xa. Matthew đã thả một chất độc lên tàu, khiến toàn bộ những người trên tàu trở nên kích động, liên tục ăn uống và trải qua ảo giác, nhìn thấy "thiên đường" trên hòn đảo. Khi những người này đang mê mải với trạng thái hỗn loạn do ảo giác, thì chiếc tàu của họ đã... trôi đi mất. Khi phát hiện vụ việc này, họ quyết định giấu thi thể của Yong Joo trong một hang đá chờ đợi chiếc tàu mới tới đón. Tại đó, họ bị tấn công bởi những con dơi, sau đó là một trận lở đất, khiến số lượng người còn lại giảm đi đáng kể. Trước khi kịp hồi phục, điện thoại của họ mất sóng đồng loạt, sau đó họ bị tấn công bởi những con lợn rừng. Sau khi thoát khỏi sự tấn công của lợn rừng, nhóm người còn lại tụ tập tại một khu vực có rất nhiều đóa hoa khổng lồ phát sáng. Một người ngửi mùi hoa và tử vong ngay tại chỗ. Cuối bộ phim, một người đàn ông che kín mặt xuất hiện, tất cả mọi người đều hy vọng rằng đó chính là đội cứu hộ đến cứu giúp họ.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Kịch tính tột đỉnh, hấp dẫn đến từng giây

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Kịch tính tột đỉnh, hấp dẫn đến từng giây

Sự chết chóc và những tình tiết kinh hoàng, bạo lực đã thực sự đáng kinh ngạc như thông báo ban đầu phần 5 của bộ phim đã đánh dấu nhãn "19+". Mọi thay đổi này đồng thời khiến cho nội dung của tập phim trở nên hư cấu như thể Matthew có khả năng sử dụng "phép thuật". Từ dạng phim truyền hình chính kịch, Cuộc Chiến Sinh Tồn đột nhiên chuyển sang thể loại khoa học viễn tưởng chỉ trong một tập. Đánh giá của tập phim này cũng giảm sâu xuống chỉ còn 5,6%, mức thấp nhất trong quá trình phát sóng.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Kịch tính tột đỉnh, hấp dẫn đến từng giây

Nhận xét của khán giả sau tập 5

Nguồn ảnh: SBS