Cuộc Chiến Pháp Lý giữa Angelina Jolie và Brad Pitt: Sự Khác Biệt trong Quan Điểm

Cuộc Chiến Pháp Lý giữa Angelina Jolie và Brad Pitt: Sự Khác Biệt trong Quan Điểm

Trong cuộc chiến pháp lý gần đây, Angelina Jolie đã lên tiếng chỉ trích chồng cũ Brad Pitt về việc yêu cầu xem các thỏa thuận không tiết lộ. Hãy khám phá sự khác biệt trong quan điểm giữa họ qua bài viết dưới đây.

Sự Khác Biệt trong Quan Điểm

Trong thời gian gần đây, cuộc chiến pháp lý giữa Angelina JolieBrad Pitt ngày càng trở nên gay gắt hơn. Angelina Jolie đã công khai chỉ trích chồng cũ về việc yêu cầu xem các thỏa thuận không tiết lộ (NDA) mà cô đã ký với các bên thứ ba. Cô cho rằng động thái này của Brad Pitt là tốn kém, lãng phí và không công bằng. Trong khi đó, đại diện pháp lý của Brad Pitt phủ nhận những cáo buộc từ Angelina Jolie, và khẳng định rằng NDA chỉ liên quan đến nhà máy rượu của họ.

Angelina Jolie chỉ trích Brad Pitt - Ảnh 2.

Angelina Jolie chỉ trích Brad Pitt - Ảnh 2.

Sự Xâm Phạm Quyền Riêng Tư

Angelina Jolie lên tiếng bức xúc về việc Brad Pitt muốn xem các thỏa thuận không tiết lộ mà cô đã ký với người khác. Cô cáo buộc rằng việc này là sự xâm phạm quyền riêng tư của cô và các bên thứ ba, có thể gây ra vi phạm quyền lợi của họ. Brad Pitt, qua luật sư, tin rằng những hợp đồng giữ bí mật sẽ chứng minh lý do cho vụ kiện. Tuy nhiên, Angelina không đồng ý và cho rằng việc chuyển giao các NDA khác mà cô đã ký là không công bằng.

Khả Năng Giải Quyết Vụ Việc

Dự kiến, vụ kiện giữa Angelina JolieBrad Pitt sẽ có một phiên điều trần vào ngày 16/5. Tuy nhiên, khả năng giải quyết vụ việc trong năm nay là rất thấp do sự khác biệt trong quan điểm và lý lẽ giữa hai bên. Cuộc chiến pháp lý giữa hai ngôi sao này vẫn đang tiếp tục, và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Angelina Jolie chỉ trích Brad Pitt - Ảnh 3.

Angelina Jolie chỉ trích Brad Pitt - Ảnh 3.