Cuộc chiến kịch tính giữa Inter Miami và Al Hilal

Cuộc chiến kịch tính giữa Inter Miami và Al Hilal

Trận giao hữu đầy kịch tính giữa Inter Miami và Al Hilal tại Riyadh Season Cup

Những Phút Đầu Không Thể Quên

Trận giao hữu giữa Inter MiamiAl Hilal tại Riyadh Season Cup đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Đoàn quân của HLV Jorge Jesus đã phải đối mặt với sức mạnh và tinh thần chiến đấu quyết liệt của Al Hilal - đội bóng đang có phong độ tốt nhất tại Saudi Pro League.

Messi ghi bàn và kiến tạo, Inter Miami vẫn thua CLB Ả Rập - Ảnh 1.

Messi ghi bàn và kiến tạo, Inter Miami vẫn thua CLB Ả Rập - Ảnh 1.

Trong hiệp một, Inter Miami đã phải nhận đến 3 bàn thua từ Al Hilal, một trong những đối thủ đáng gờm. Pha lập công của Aleksandar Mitrovic, sau đường chọc khe của Sergej Milinkovic Savic, đã khiến mành lưới Inter Miami rung lên lần đầu tiên. Không lâu sau, Al Hamdan đã ghi bàn thứ hai cho Al Hilal bằng cú sút chéo góc, đẩy Inter Miami vào thế khó khăn.

Đến phút 44, Michael của Al Hilal tiếp tục đánh đầu tung lưới đại diện đến từ Mỹ, để đưa tỷ số lên 3-0. Mặc dù Luis Suarez đã ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Inter Miami sau pha đệm cận thành, nhưng Messi cũng một lần đưa bóng vào lưới chủ nhà, nhưng bàn thắng bị tước vì lỗi việt vị.

Bùng Nổ Tại Hiệp Hai

Sang hiệp hai, Inter Miami đã có sự bứt phá mạnh mẽ với sự tỏa sáng của David Ruiz, tài năng trẻ sinh năm 2004. Phút 54, Ruiz kiếm phạt đền để Messi ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3, mở ra hy vọng cho Inter Miami.

Chưa đầy 1 phút sau, Messi đã đáp lễ với pha kiến tạo để Ruiz tung cú sút căng vào góc xa, gỡ hòa 3-3, khiến khán đài sôi động và nhiệt huyết. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với những tình huống nguy hiểm liên tiếp từ cả hai đội.

Kết Thúc Không Như Ý

Trong phần còn lại của trận đấu, Messi, Suarez, Busquets thực hiện nhiều pha phối hợp ăn ý nhưng không thể ghi thêm bàn. Đến phút 88, Messi được rút ra nghỉ. Ngay sau tình huống này, Al Hilal đã có bàn ấn định tỷ số 4-3. Cựu cầu thủ Barca, Malcom thoải mái đánh đầu, hạ gục hàng thủ Inter Miami.

Messi cùng đồng đội sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận giao hữu với Al Nassr của Cristiano Ronaldo vào ngày 1/2. Tuy kết quả không như ý, nhưng trận đấu giữa Inter MiamiAl Hilal đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bóng đá, với những pha bứt phá, kịch tính và bất ngờ.