Cuộc Chiến Dưới Địa Đạo Củ Chi: Hành Trình Huyền Thoại của Bảy Theo

Cuộc Chiến Dưới Địa Đạo Củ Chi: Hành Trình Huyền Thoại của Bảy Theo

Khám phá hành trình huyền thoại của nhân vật Bảy Theo trong bộ phim Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối, một tác phẩm kỷ niệm 50 năm hòa bình thống nhất đất nước.

Section 1: Bước Vào Thế Giới Củ Chi

Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối, một dự án điện ảnh đầy sức hút của đạo diễn tài ba Bùi Thạc Chuyên, đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong ngày lễ quan trọng 30/4. Poster đầu tiên và đoạn trailer 'first look' đã khiến khán giả không khỏi háo hức chờ đợi.

Trailer đã giới thiệu tạo hình nhân vật chính Bảy Theo, do tài tử Thái Hòa thể hiện, với sự chân thực và cuốn hút. Bảy Theo, một người lính dũng cảm trú ẩn dưới địa đạo Củ Chi, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để bảo vệ đất nước.

Hình ảnh

Hình ảnh

Section 2: Cuộc Chiến Dưới Địa Đạo

Với Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối, Thái Hòa đã tạo dựng một nhân vật đầy sức mạnhtinh thần. Bộ phim tái hiện cuộc sống khắc nghiệt dưới lòng đất, nơi mà sự hy sinh và đấu tranh trở nên vô cùng hiển nhiên.

Trailer hé lộ những cuộc tấn công của quân địch, những cảnh đánh đấu cam go giữa lính Việt Nam và kẻ thù. Bảy Theo, với trí tuệ và quyết tâm, đứng lên chỉ đạo chiến đấu, đưa ra những phương án phản công đầy khôn ngoan.

Hình ảnh

Hình ảnh

Section 3: Hành Trình Huyền Thoại

Địa đạo Củ Chi, nơi ghi dấu nhiều trang sử vĩ đại của dân tộc, đã trở thành nguồn cảm hứng cho bộ phim này. Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã dành 10 năm để nung nấu ý tưởng và chăm chỉ tạo dựng mỗi khung cảnh, mỗi cảm xúc trong bức tranh lịch sử này.

Bảy Theo, đại diện cho tinh thần yêu nước và dũng cảm của người lính Việt Nam, sẽ là biểu tượng cho cuộc chiến huyền thoại dưới địa đạo Củ Chi. Khán giả sẽ được chứng kiến một hành trình đầy xúc cảm và ý nghĩa, khi bộ phim Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối ra mắt vào ngày 30/04/2025.

Hình ảnh

Hình ảnh