Cuộc Chiến của Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won Trong Sự Cố Tẩy Chay và Vạ Lây Phốt

Cuộc Chiến của Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won Trong Sự Cố Tẩy Chay và Vạ Lây Phốt

Khám phá cuộc chiến gian nan của bộ phim Queen of Tears của Kim Soo Hyun - Kim Ji Won khi bị tẩy chay và vạ lây phốt, gây chấn động trong làng giải trí Hàn Quốc.

Sự Đánh Bại của Nữ Hoàng Nước Mắt

Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) - bộ phim mới của cặp đôi nổi tiếng Kim Soo HyunKim Ji Won đã chịu sự tẩy chayvạ lây phốt ngay khi lên sóng tập đầu tiên vào tối 9/3 vừa qua. Dường như sự thành công ban đầu của phim đã bị che phủ bởi những scandal gây chấn động.

Queen of Tears - Ảnh 1

Queen of Tears - Ảnh 1

Vốn dĩ được kỳ vọng là bom tấn của năm, Queen of Tears đánh dấu sự tái hợp của Kim Soo Hyun với biên kịch Park Ji Eun - người đã góp phần tạo nên thành công của nhiều tác phẩm nổi tiếng trước đó. Tuy nhiên, ngay từ khi mới ra mắt, bộ phim đã phải đối diện với những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng về vấn đề đạo nhái kịch bản.

Bê Bối Chấn Động

Park Ji Eun - biên kịch nổi tiếng, đã từng gặp nhiều vấn đề liên quan đến đạo nhái kịch bản trong quá khứ. Không chỉ Hạ Cánh Nơi Anh, một số tác phẩm khác của cô cũng bị nghi ngờ về việc sao chép ý tưởng. Sự chấn động và tranh cãi từ bê bối này đã lan tỏa sang Queen of Tears, khiến cho khán giả phải đặt dấu hỏi về chất lượng và độ chân thực của bộ phim.

Queen of Tears - Ảnh 2

Queen of Tears - Ảnh 2

Tiếc Nuối và Sự Đau Đớn

Cộng đồng mạng xứ Hàn đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối trước tình hình hiện tại của Queen of Tears. Những bình luận phản đối và tẩy chay bộ phim cũng như biên kịch Park Ji Eun đã lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội. Sự đau đớn và thất vọng từ khán giả khi phải chứng kiến cuộc chiến giữa sự nghiệp và đạo đức nghệ thuật đang gây xôn xao trong làng giải trí Hàn Quốc.

Queen of Tears - Ảnh 3

Queen of Tears - Ảnh 3