Cuộc cách mạng nội dung số: Nâng tầm vẻ đẹp Việt

Cuộc cách mạng nội dung số: Nâng tầm vẻ đẹp Việt

Một cuộc cách mạng nội dung số đầy sáng tạo đã bắt đầu, mang đến cơ hội mới cho quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam qua nền tảng số.

Hợp tác đỉnh cao giữa Trung tâm Báo chí và Hợp tác Quốc tế với Schannel

Một cuộc cách mạng nội dung số đầy sáng tạo đã bắt đầu, khi Trung tâm Báo chí và Hợp tác Quốc tế chính thức ký kết hợp tác với Schannel Network. Chương trình hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội mới mà còn tận dụng nội dung số để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa và lịch sử Việt Nam.

SCHANNEL MOU (15 of 17).jpg

SCHANNEL MOU (15 of 17).jpg

Ngày 24/5 đã đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong hành trình hợp tác kéo dài 3 năm giữa hai bên. Cam kết này khẳng định sự hợp tác trong việc phát triển nội dung số, nhằm lan tỏa vẻ đẹp của Việt Nam đến giới trẻ trong và ngoài nước.

Mở ra cơ hội mới cho nội dung số

Lễ ký kết hợp tác đã thu hút sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong lĩnh vực Đối ngoại và Truyền thông. Đại diện của Schannel Network đã tham gia, góp ý về định hướng mới trong sản xuất nội dung số. Chương trình này không chỉ tạo ra cơ hội mới mà còn tận dụng nội dung số để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa và lịch sử Việt Nam.

SCHANNEL MOU (13 of 17).jpg

SCHANNEL MOU (13 of 17).jpg

Đồng thời, việc triển khai trên nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam và các kênh truyền thông mạng xã hội sẽ góp phần nâng cao hiệu quả trong việc lan tỏa vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam trên không gian mạng.

Schannel Network - Ngọn lửa sáng tạo

Schannel Network, với đội ngũ hơn 150 bạn trẻ và hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, luôn hướng đến nội dung giải trí lành mạnh và lan tỏa giá trị về văn hóa và con người Việt Nam. Chia sẻ về cơ hội hợp tác này, ông Nguyễn Lạc Huy - Giám đốc Schannel Network tin rằng đây là bước quan trọng trong chiến lược của họ. Schannel hy vọng sử dụng sức trẻ và tiếng nói của thế hệ trẻ để quảng bá hình ảnh Việt Nam trên mạng xã hội, lan tỏa vẻ đẹp của đất nước đến mọi người.

SCHANNEL MOU (3 of 17).jpg

SCHANNEL MOU (3 of 17).jpg