Cuộc cách mạng công nghệ từ POCO F6 và F6 Pro của Xiaomi

Cuộc cách mạng công nghệ từ POCO F6 và F6 Pro của Xiaomi

Xiaomi chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế của Redmi Turbo 3 dưới thương hiệu POCO, mang đến những cải tiến đáng kể về hiệu năng và thiết kế.

Sự kiện ra mắt POCO F6 và F6 Pro

Xiaomi vừa công bố ngày ra mắt cho POCO F6 và POCO F6 Pro. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 23/5 tại Dubai với khẩu hiệu 'HyperPower Evolved'. POCO hứa hẹn mang đến những cải tiến đáng kể về hiệu năng cho dòng sản phẩm mới này.

GNcNW9WbIAAS4pN.jpg

GNcNW9WbIAAS4pN.jpg

POCO F6 Pro được cho là phiên bản đổi tên của Redmi K70, sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 và pin 5.000 mAh. Trong khi đó, POCO F6 sẽ sử dụng Snapdragon 8s Gen 3 với camera chính 50 MP.

Redmi Turbo 3 - Đỉnh cao của hiệu năng

Redmi Turbo 3 là chiếc smartphone đáng chú ý với hiệu năng mạnh mẽ của chip Snapdragon 8s Gen 3. Với thiết kế đẹp mắt, pin ấn tượng và mức giá phải chăng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc tầm trung.

Redmi Turbo 3 sắp bán chính hãng Việt Nam, giá hấp dẫn? - Ảnh 2.

Redmi Turbo 3 sắp bán chính hãng Việt Nam, giá hấp dẫn? - Ảnh 2.

Sự hấp dẫn của POCO F6 tại Việt Nam

Được dự đoán sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, bộ đôi POCO F6 và F6 Pro sẽ là sự lựa chọn thú vị trong phân khúc tầm trung. Với chip Snapdragon 8s Gen 3, màn hình OLED 1,5K và sạc nhanh 90W, Xiaomi hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng tại Việt Nam.