Cung Tuấn hôn tình mới gây ấn tượng mạnh, dư âm trước ngày công chiếu

Cung Tuấn hôn tình mới gây ấn tượng mạnh, dư âm trước ngày công chiếu

Cung Tuấn và Chung Sở Hy thể hiện tình yêu mãnh liệt trong Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió Cặp đôi này đã khiến khán giả trông ngóng bộ phim chưa ra mắt với những khoảnh khắc tình tứ đầy quyến rũ

Tháng 11 sắp tới, màn ảnh Hoa ngữ sẽ có một dịp thưởng thức nhiều tác phẩm ngôn tình hiện đại hấp dẫn, và Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió là một trong số đó. Bộ phim này có sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng là Cung Tuấn và Chung Sở Hy.

Gần đây, một fanpage phim Hoa ngữ đã chia sẻ một số đoạn phim ngọt ngào giữa Cung Tuấn và Chung Sở Hy. Đương nhiên, những cảnh hôn mãnh liệt của cả hai đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú.

Cung Tuấn hôn tình mới gây ấn tượng mạnh, dư âm trước ngày công chiếu

Cung Tuấn và Chung Sở Hy tạo nên cặp đôi hứa hẹn trong phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Thông tin đáng chú ý, Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió là bản chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái. Trong bộ phim này, nhân vật nữ chính Giang Hồ là ái nữ của chủ tịch một tập đoàn thời trang quyền lực, nhưng vì được cưng chiều nên tính cách của cô có phần khá tiểu thư.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra biến cố trong gia đình, Giang Hồ bị đẩy vào tình thế phải trưởng thành. Với hy vọng khôi phục lại thương hiệu thời trang mà người cha đã để lại cả đời, Giang Hồ đã tìm đến Từ Tư - một nhà đầu tư tài ba. Trong quá trình làm việc và tiếp xúc với nhau, tình cảm giữa hai người dần nảy sinh.

Bộ phim "Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió" sẽ được phát sóng trên iQIYI với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn và Chung Sở Hy.