Cùng Jackie, Bunny, Payxabeng, MNaive thể hiện cá tính riêng trong dự án CONVERSE CREATE NEXT 2023

Cùng Jackie, Bunny, Payxabeng, MNaive thể hiện cá tính riêng trong dự án CONVERSE CREATE NEXT 2023

CONVERSE hâm nóng tình yêu với thế hệ Z Việt, khép lại chiến dịch CREATE NEXT 2023 với sự tham gia của Jackie, PinkBunny, Pay và MNaive Họ đã sáng tạo, phô diễn cá tính độc đáo qua âm nhạc và truyền cảm hứng trên TikTok, Instagram và Facebook

Thử thách: Thể loại này là "Chính mình"

Giữ được cá tính độc đáo và tự do thể hiện sự đam mê trong âm nhạc. Jackie, PinkBunny, Pay, MNaive, mỗi người có một câu chuyện riêng trên hành trình đầy táo bạo.

Hãy cùng gặp gỡ những nghệ sĩ trẻ tài năng của CONVERSE: CREATE NEXT 2023 để chúng ta có thể kết nối với nhau trong hành trình sáng tạo phiên bản nâng cao, không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn trong những không gian nghệ thuật khác nhau, nhằm tạo ra những tác phẩm mang tính tiên phong, đột phá và mới mẻ.

Cùng Jackie, Bunny, Payxabeng, MNaive thể hiện cá tính riêng trong dự án CONVERSE CREATE NEXT 2023

Đối tượng

Công dân Việt Nam từ 18-35 tuổi, có đam mê và tài năng về âm nhạc, dám thay đổi và khám phá sáng tạo, tự tin trình bày tác phẩm của mình.

Người chơi (còn gọi là Gamechangers) có thể tham gia theo 2 hình thức: cá nhân; hoặc nhóm (lớp, câu lạc bộ,...).

Quyền lợi

20 Gamechangers hàng đầu sẽ được tham gia live minishow (dự kiến diễn ra từ ngày 24 đến 25/11/2023) cùng với các Key Talents của CONVERSE: CREATE NEXT 2023 (Jackie Njine, PinkBunny, Pay, M Naive) và nhận những phần quà có giá trị từ Converse.

Top 12 Gamechangers sẽ tham gia trình diễn cùng Key Talents trong outfit trình diễn ấn tượng từ Converse (dự kiến 15/12/2023).

Cách thức tham dự

Bước 1: Gamechangers quay phim phần biểu diễn của mình theo ý muốn.

Bước 2: Đăng video biểu diễn kèm hashtag #ConverseVietnam #CreateNext #CaTinhNayLaChinhBan trên TikTok/ Facebook/ Instagram.

Bước 3: Đăng ký tham dự tại link: https://forms.gle/1RMjgSM3nzC8JmD47

THỜI HẠN:  01/11 - 16/11/2023

Top 20 Gamechangers sẽ có cơ hội biểu diễn cùng thần tượng và nhận quà tặng cool ngầu từ nhãn hàng.

Cùng Jackie, Bunny, Payxabeng, MNaive thể hiện cá tính riêng trong dự án CONVERSE CREATE NEXT 2023

Giới thiệu về thương hiệu Converse

Converse Inc., công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của NIKE, Inc, có trụ sở tại Boston, Massachusetts. Công ty này được thành lập từ năm 1908 và chuyên tập trung vào sản xuất giày cao su. Sau đó, nguyên vật liệu cao su này đã được sử dụng để sản xuất các đôi giày tennis. Năm 1920, họ đã sản xuất ra đôi giày bóng rổ đầu tiên được làm bằng vải mang tên "All Star", làm tượng trưng cho những quả bóng bị "ghi sâu" trên sân bóng. Hiện nay, sản phẩm của Converse đang có mặt tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới và đã tạo nên một di sản đáng kể với những đôi giày huyền thoại như Chuck Taylor All Star, Jack Purcell, Cons và Chuck Taylor All Star II. Converse cũng được biết đến thông qua các sự kiện lịch sử quan trọng, như âm nhạc, nghệ thuật đô thị, thể thao trượt ván đường phố, và có mặt tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Họ đã trở thành người bạn đồng hành trong lĩnh vực thời trang biểu tượng sâu sắc. Mỗi dòng sản phẩm của Converse đều có phong cách và sự tùy biến riêng, tạo nên một thương hiệu với số lượng fan hâm mộ không đếm xuể từ các thế hệ khác nhau.

Cùng Jackie, Bunny, Payxabeng, MNaive thể hiện cá tính riêng trong dự án CONVERSE CREATE NEXT 2023

Giới thiệu về cộng đồng Converse All Stars:

Cộng đồng Converse All Stars chơi vai trò quan trọng như một mạng lưới toàn cầu để kết nối thành viên All Stars với nhau. Đây cũng là nền tảng cho các All Stars kết nối trực tiếp với Converse thông qua các hoạt động trải nghiệm trực tiếp hoặc trên các nền tảng kỹ thuật số. Các hoạt động hợp tác sáng tạo và cơ hội liên quan đến cố vấn đào tạo cũng được tổ chức bởi Converse.

Cộng đồng của chúng tôi bao gồm các nhà hoạt động sáng tạo từ các cộng đồng hoạt động truyền thống ít có cơ hội được đại diện trong lĩnh vực Phong cách sống, Thể thao, Nghệ thuật và Âm nhạc. Converse cố gắng hỗ trợ các cá nhân All Stars từ các nhóm ít có cơ hội được đại diện bằng cách cung cấp nguồn tài trợ đặc biệt và cố vấn cho họ. Mục tiêu của chúng tôi là củng cố danh mục đầu tư, kết nối và thúc đẩy sự nghiệp sáng tạo của họ.

Bằng cách tài trợ các dự án này và cung cấp hỗ trợ cố vấn, Converse mong muốn phá vỡ các rào cản văn hóa và mở rộng cơ hội tiếp cận trong lĩnh vực sáng tạo. Chúng tôi cũng muốn tăng cường tác động cá nhân của các thành viên trong cộng đồng All Star này.