Cùng Heineken 00, Vượt Bước Kỳ Tích: Hành trình phi thường 1 Tỷ Bước

Cùng Heineken 00, Vượt Bước Kỳ Tích: Hành trình phi thường 1 Tỷ Bước

Trên chặng đường chinh phục 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích, với tinh thần không giới hạn, Heineken 00 đã lựa chọn một người bạn đồng hành thân thiết, mang đến hương vị mạch nha tự nhiên, tươi mát và sảng khoái

Cảm hứng của mình đến từ những "đôi chân vàng" trong làng thể thao.

Mình là một người trẻ luôn muốn thách thức bản thân và vượt qua những giới hạn. Với tinh thần không ngại khó khăn, mình đã quyết định đóng góp vào hành trình chinh phục mục tiêu 1 tỷ bước chân cùng Heineken 0.0 để ủng hộ thể thao Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là bước xuất phát mạnh mẽ đi vào cuộc hành trình vượt qua giới hạn cá nhân để trưởng thành hơn và hướng đến một lối sống lành mạnh.

Cùng Heineken 00, Vượt Bước Kỳ Tích: Hành trình phi thường 1 Tỷ Bước

Nguyễn Phú Cường - một người đam mê thể thao, luôn khao khát một cuộc sống lành mạnh và tích cực hàng ngày.

Một người bạn đồng hành trong hội nhóm thể dục thể hình đã giới thiệu và giúp tôi hiểu được giá trị đặc biệt của tinh thần thể dục 0 gì 0 thể từ Heineken® 0.0. Từ đó, tôi đã quyết định tham gia chiến dịch "1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích" với tâm thế "chơi thoải mái". Nhưng qua quá trình tập luyện đều đặn, tôi dần nhận ra sự hứng thú mãnh liệt khi tự thách thức và vượt qua thành tích của bản thân mỗi ngày.

Từng bước thử thách từ dễ đến khó, Heineken® 0.0 và California Fitness & Yoga hỗ trợ tôi với nhiều phần quà hấp dẫn. Tôi rèn luyện sức khỏe và nhận được quà mỗi ngày bằng cách hoàn thành những thử thách thú vị. Tôi đã nhận được voucher mua sắm, thẻ tập tại California Fitness & Yoga và thức uống Heineken® 0.0.

Cùng Heineken 00, Vượt Bước Kỳ Tích: Hành trình phi thường 1 Tỷ Bước

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân.

Mình từng là một người đam mê thể thao, nhưng việc vượt qua cả trăm triệu bước chân thật sự không dễ dàng. Từ con số 0, mình đã từng cần phải rèn luyện mỗi ngày để bây giờ tự hào với những thành tựu cá nhân của mình, không có ranh giới nào là không thể với số 0. Hơn 50,000 bước chân là kết quả của những buổi chạy, nâng tạ... và thay vì dùng thang máy, mình đã chọn đi bộ trên cầu thang. Bên cạnh đó, việc tập luyện vất vả cũng giúp mình xây dựng một cuộc sống lành mạnh, như việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý bằng cách ăn nhiều rau xanh hơn, uống đủ nước và duy trì cuộc sống khoa học mà trước đây mình đã bỏ qua.

Cùng Heineken 00, Vượt Bước Kỳ Tích: Hành trình phi thường 1 Tỷ Bước

Khởi động ngày đầu tiên thực hiện thử thách với kết quả hơn 12,000 bước chân.

Mình luôn khát khao cải thiện bản thân mỗi ngày, vì vậy mình không ngừng thử thách mình với những điều mới mẻ. Mỗi ngày, mình đều hoàn thành được khoảng 10.000 bước, điều này nghe có vẻ khó khăn nhưng khi đã làm việc chăm chỉ, đó trở thành một thói quen luyện tập hàng ngày. Ban đầu, mình chỉ có thể đi được vài trăm bước, nhưng sau 4 ngày, mình đã tích lũy lên tới gần 50.000 bước. Mình tin rằng mọi người đều có thể làm được nếu họ giữ vững tinh thần và quyết tâm.

Cùng Heineken 00, Vượt Bước Kỳ Tích: Hành trình phi thường 1 Tỷ Bước

Gần 50.000 bước chân trong 5 ngày luyện tập của Nguyễn Phú Cường.

Từ hành trình chinh phục kỳ tích của bản thân, tôi muốn mang thử thách này đến toàn bộ cộng đồng trẻ yêu thể thao của mình - Ants GroupX để cùng nhau vượt qua số lượng 1 tỷ bước - một thành tựu đáng kinh ngạc. Tôi rất vui mừng khi thấy thử thách này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ những người yêu thích vận động như tôi.

Cùng Heineken 00, Vượt Bước Kỳ Tích: Hành trình phi thường 1 Tỷ Bước

Cuộc hành trình 1 tỷ bước - một thành tựu đáng kinh ngạc là một chặng đường đậm đà cảm xúc và kỳ tích của chúng ta. Với tư cách là người hâm mộ sự rèn luyện thể thao và là người trẻ thuộc thế hệ mới, tôi tin rằng đây là một chiến dịch ý nghĩa để cải thiện lối sống lành mạnh, vượt qua những giới hạn của bản thân mà các bạn nên tham gia.

CùngHeineken® 0.0 và California Fitness & Yoga chinh phục 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích bằng cách:

Bước 1: Tải ứng dụng Newme Fitness.

Bước 2: Vận động để đếm bước chân dựa vào số calo tiêu tốn.

Bước 3: Quy đổi bước chân thành vô số quà tặng hấp dẫn từHeineken® 0.0 và California

5 đội hàng tuần sẽ tiến vào vòng thi đặc biệt diễn ra vào ngày 21/7 với cơ hội nhận những giải thưởng có giá trị như thẻ tập California ICONIC trị giá 178 triệu đồng, Apple watch, xe đạp thể thao,... Người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được cặp vé đi Úc xem trực tiếp trận cầu lịch sử.

Chương trình diễn ra từ ngày 01/07/2023 đến ngày 21/07/2023.

Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM