Cử chỉ ấm áp của Chanhyuk (AKMU) trước nước mắt của em gái gây xúc động mạnh MXH!

Cử chỉ ấm áp của Chanhyuk (AKMU) trước nước mắt của em gái gây xúc động mạnh MXH!

AKMU gây bão MXH Hàn với khoảnh khắc cảm động: Chanhyuk không thể bất động khi chứng kiến em gái khóc, tình anh em trở nên ấm áp hơn bao giờ hết!

Là cặp anh - em ruột thành công nhất Kpop, nhưng AKMU Chanhyuk - Suhyun lại thường được biết đến với hình ảnh “chành choẹ", hay trêu chọc nhau khi lên sóng. Tình anh em của AKMU được fan gọi đùa là “tình anh em cảm lạnh" vì rất hiếm khi cả hai trao nhau cử chỉ yêu thương. Suhyun thường tỏ ra mặt vẻ chán chường khi nói về anh trai khiến dân tình không nhịn được cười.

Nhưng, mối quan hệ của AKMU chính xác là ngoài lạnh trong nóng, trông như lục đục nội bộ nhưng chắc chắn không ai quan tâm Suhyun bằng Chanhyuk. Minh chứng chính là khoảnh khắc hiện đang viral MXH Hàn. Trong tập cuối của The Seasons: Long Day, Long Night with AKMU, khi biểu diễn ReːWakeII.13, Suhyun rất xúc động và bắt đầu bật khóc.

Chanhyuk giữ bình tĩnh ở dưới, cầm mic và hát cùng Suhyun

Anh chàng giúp Suhyun giữ lại bình tĩnh, đứng chắn camera, lau nước mắt để cô hoàn thành sân khấu của mình

Khi theo dõi em gái, tôi nhận thấy giọng hát cô nàng đang trở nên run rẩy và nghẹn ngào. Chanhyuk bình tĩnh ở phía dưới cầm mic lên và hát cùng em để giúp Suhyun lấy lại bình tĩnh. Anh chàng còn đứng chắn camera và lau nước mắt để cô nàng hoàn thành sân khấu của mình.

Gần đây, AKMU thường trở thành đề tài hot topic với những hình ảnh hài hước như “cách ly tại sân bay" hay “em gái Suhyun không hài lòng vì anh trai đạt giải". Cư dân mạng đã quen với màn hình hai anh em AKMU luôn tái hiện như “chó với mèo". Tuy nhiên, khi cần quan tâm em, Chanhyuk cũng rất chu đáo và quan tâm đến mọi chi tiết.

Cử chỉ ấm áp của Chanhyuk (AKMU) trước nước mắt của em gái gây xúc động mạnh MXH!

Hình ảnh viral gần đây của "tình anh em cảm lạnh"

Cử chỉ ấm áp của Chanhyuk (AKMU) trước nước mắt của em gái gây xúc động mạnh MXH!

Đúng là không ai yêu thương AKMU qua AKMU

Hành động ấm áp đã chạm đến trái tim của người hâm mộ, gây sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc và đạt được lượng tương tác ấn tượng. Mọi người không ngừng khen ngợi cử chỉ dịu dàng mà Chanhyuk dành cho em gái Suhyun. Từ "tình anh em lạnh lùng" sang tình anh em đầy xúc động, các fan không ngừng phấn khích. Nhiều người nhận xét rằng Chanhyuk chính là "kiểu anh trai lý tưởng" mà phụ nữ yêu thích. Khi nhìn thấy anh chàng chăm sóc em gái, nhiều fangirl cũng ao ước có một anh trai như Chanhyuk luôn sát cạnh mình. Thật không ai có thể yêu thương AKMU như AKMU chính mình!