Cụ bà 70 tuổi gây sốt cộng đồng mạng với bí quyết giữ tuổi thanh xuân!

Cụ bà 70 tuổi gây sốt cộng đồng mạng với bí quyết giữ tuổi thanh xuân!

Cụ bà 70 tuổi gây chú ý với hàng triệu người theo dõi trên mạng nhờ vẻ ngoài trẻ trung đáng kinh ngạc Bài viết này tiết lộ 3 bí quyết giúp cụ bà giữ mãi vẻ đẹp và phong cách trẻ như mới 50 tuổi

Trẻ hơn tuổi từ diện mạo tới phong cách

Niềm đam mê về thời trang của người phụ nữ 70 tuổi từ Hàn Quốc, Milanonna, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong suốt thời gian dài. Dù sinh sống tại Milan, Ý, bà đã tạo dựng một tên tuổi trên mạng xã hội thông qua việc chia sẻ những nội dung về phong cách sống và lối sống thời trang sống động. Trên kênh YouTube và Instagram cá nhân, bà không ngừng cập nhật những hình ảnh/video mới lạ thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ vậy, Milanonna còn đam mê sáng tạo thông qua việc chụp ảnh nghệ thuật, khẳng định vị thế thời trang sành điệu của mình. Hiện tại, kênh YouTube của bà đã có hơn 900.000 lượt đăng ký, khẳng định sự nổi tiếng của cụ bà này.

Cụ bà 70 tuổi gây sốt cộng đồng mạng với bí quyết giữ tuổi thanh xuân!

Vẻ ngoài trẻ trung của Milanonna khiến nhiều người nghĩ rằng bà mới chỉ vừa bước vào tuổi trung niên. Ảnh: Instagram của Milanonna

Dù đã 70 tuổi nhưng bà Milanonna luôn biết cách ăn mặc trẻ trung và sành điệu. Bà thường để mái tóc ngắn cá tính và chăm sóc da cẩn thận, vì vậy ít có nếp nhăn và luôn tươi trẻ. Nhờ năng lượng tuyệt vời của mình, nhiều người đã nhầm rằng bà chỉ khoảng 40, 50 tuổi.

3 bí quyết để cụ bà trẻ như mới 50 tuổi

Theo dõi cụ bà Milanonna từ Hàn Quốc, nhiều người không khỏi tò mò về bí quyết duy trì vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng như vậy. Dưới đây là 3 nguyên tắc quan trọng mà bà Milanonna luôn tuân thủ, giúp bà luôn được ngưỡng mộ bởi phong cách và sự trẻ trung.

Tuân thủ lối sống khoa học: Để trở nên đẹp, chúng ta cần duy trì sức khỏe. Milanonna đã thấu hiểu điều này từ khi còn rất trẻ, và bà đã tuân thủ một lối sống lành mạnh, đảm bảo sức khỏe ổn định. Bà thường đi ngủ trước 12 giờ đêm và thức dậy vào khoảng 7 giờ sáng hôm sau. Hàng sáng, người phụ nữ này sẽ đứng lên cân, kiểm tra cân nặng của mình có thay đổi không. Nếu phát hiện dấu hiệu tăng hoặc giảm, bà sẽ nhận ra ngay.

Cụ bà 70 tuổi gây sốt cộng đồng mạng với bí quyết giữ tuổi thanh xuân!

Diện mạo và phong cách thời trang trẻ trung của cụ bà. Ảnh: IG Milanonna

Hàng ngày, cụ bà 70 tuổi thường lựa chọn thực phẩm có chất lượng tốt cho sức khỏe, đảm bảo nguồn gốc. Bà không ăn quá nhiều đồ có chứa dầu mỡ và hạn chế sử dụng muối, thường xuyên ăn rau xanh và trái cây tươi.

Đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc da và tóc: Khi bước sang độ tuổi trung niên, da bắt đầu trở nên mất độ đàn hồi và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Do đó, ngoại hình của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tình trạng da có nhiều nếp nhăn, vết tàn nhang,... khiến nhiều người tự ti.

Cụ bà 70 tuổi gây sốt cộng đồng mạng với bí quyết giữ tuổi thanh xuân!

Cụ bà luôn chăm chỉ chăm sóc bản thân. Ảnh: Toutiao

Cụ bà 70 tuổi đã không để tình trạng đó xảy ra, bằng cách tập trung vào việc chăm sóc da. Mỗi ngày, bà thường sử dụng các sản phẩm chống lão hóa để thoa lên da mặt, da cổ và tay. Ngoài ra, bà còn tự giữ cho mái tóc mềm mượt bằng cách sử dụng dầu dưỡng tóc và massage da đầu để cải thiện lưu thông máu, giảm stress và mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, cụ bà 70 tuổi còn duy trì các thói quen có lợi như rửa tay thường xuyên, giặt quần áo bẩn sau khi thay, và cất giữ giày dép...

Không quan tâm đến tuổi tác, cụ bà vẫn giữ tinh thần lạc quan: Theo nhiều nghiên cứu, chúng ta cần duy trì một lối sống khoa học cùng với tinh thần thoải mái để có thể sống khỏe và trẻ đẹp. Đối với cụ bà Milanonna, bà luôn tin rằng tuổi tác chỉ là một con số. Nếu chúng ta liên tục suy nghĩ về tuổi tác và coi mình đã già đi, chắc chắn ta sẽ tự ti hơn. Nhiều người có quan niệm như vậy và chỉ tập trung vào việc tuổi tác ngày càng lớn dần lên.

Thay vì như vậy, bà Milanonna luôn sống trọn vẹn ở hiện tại và tự tin trong ngoại hình của mình. Dù gặp khó khăn trong cuộc sống, cụ bà 70 tuổi luôn giữ tinh thần lạc quan và tích cực. Bà luôn mang đến nụ cười để đối mặt với mọi trở ngại, tin rằng sớm muộn mình sẽ vượt qua.