Công ty quản lý của IU thúc đẩy văn hóa hâm mộ với xu hướng tinh tế hơn

Công ty quản lý của IU thúc đẩy văn hóa hâm mộ với xu hướng tinh tế hơn

Công ty quản lý IU, EDAM Entertainment, tuyên bố tăng cường bảo vệ an toàn cho cô nàng và yêu cầu fan hâm mộ có hành vi văn minh, lành mạnh hơn

Công ty quản lý của IU thúc đẩy văn hóa hâm mộ với xu hướng tinh tế hơn

Công ty quản lý EDAM Entertainment của IU vừa đưa ra tuyên bố mới thông qua trang web dành cho người hâm mộ, nhằm tăng cường bảo vệ sự an toàn và quyền riêng tư cho nghệ sĩ. Trong tuyên bố, EDAM chia sẻ hướng dẫn về "văn hóa hâm mộ", nhằm mục tiêu xây dựng một cộng đồng fan văn minh hơn.

Theo những quy định mới, công ty yêu cầu fan không được đến các địa điểm nằm ngoài lịch trình chính thức của IU, bao gồm công ty, phòng thu âm, phòng tập, tiệm làm tóc/trang điểm và nơi ở của nghệ sĩ. Công ty nhấn mạnh rằng đời sống riêng tư của nghệ sĩ, bao gồm cả IU, cần được tôn trọng. Ngoài ra, khu vực nhập cảnh sân bay và các cửa hàng tại đây cũng bị coi là nơi mà fan không được phép theo chân nghệ sĩ.

Công ty không khuyến khích việc quay phim và phát hành lịch trình của nghệ sĩ vì vi phạm quyền riêng tư. Công ty cũng cảnh báo đối với những khán giả cố gắng liên hệ liên tục với IU và cố gắng tiếp xúc thân thể gây ảnh hưởng đến nữ ca sĩ.

Cuối cùng, EDAM cảnh báo rằng nếu vi phạm các nguyên tắc mới, khán giả sẽ bị tước quyền lợi trong câu lạc bộ người hâm mộ. Trong trường hợp nghiêm trọng, nếu công ty xác định được các hành vi phạm tội, sẽ có hành động pháp lý - dân sự và hình sự.

Động thái mới từ EDAM Entertainment được tiến hành sau khi IU gặp nguy hiểm, bị đe dọa tính mạng và xâm phạm quyền riêng tư vào đầu tháng này. Các cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra và đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ. Đối diện với nhiều lời đe dọa nguy hiểm, công ty giải trí này đã nâng cao quy trình an toàn nhằm đảm bảo sức khỏe, an ninh và quyền riêng tư cho các nghệ sĩ của họ.