Công Phượng tung bộ sưu tập khoảnh khắc đáng nhớ tại Nhật Bản

Công Phượng tung bộ sưu tập khoảnh khắc đáng nhớ tại Nhật Bản

Công Phượng chia sẻ về cuộc sống thi đấu tại Nhật Bản và sự tự tin trước trận gặp ĐT Syria

Theo chia sẻ của HLV Troussier, Nguyễn Công Phượng, tiền đạo của ĐT Việt Nam, chắc chắn sẽ có tên trong đội hình thi đấu với ĐT Syria vào ngày 20/6. Nguyễn Công Phượng, người sinh năm 1995, cũng tỏ ra rất tự tin và sẵn sàng cho trận đấu.

"Bây giờ nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi luôn tự tin bởi vì tôi không còn là một cầu thủ trẻ nữa. Tôi đã 28 tuổi và đã vượt qua giai đoạn tuổi 19, 20 và những lo lắng của một cầu thủ trẻ".

Công Phượng rất tự tin trước trận đấu của ĐT Việt Nam. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Yokohama ở Nhật Bản. Mặc dù không được sử dụng thường xuyên tại đây, nhưng Công Phượng cho biết anh rất hài lòng về những kinh nghiệm mà mình đã học hỏi được.

Cuộc sống tại Nhật Bản mang lại sự thoải mái và niềm vui cho tôi bởi tôi được tương tác và luyện tập cùng các cầu thủ có trình độ cao, từ đó tích luỹ kinh nghiệm và học hỏi nhiều hơn. Những kinh nghiệm đó sẽ được tôi áp dụng và nỗ lực phục vụ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trong trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng gần đây, tôi - một tiền đạo quê Nghệ An - đã được ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Tôi cũng nhận định rằng các buổi tập của đội tuyển Việt Nam gần đây đã có cường độ tương đương với buổi tập của tôi tại Nhật Bản. Tôi tin rằng HLV Troussier sẽ mang đến những điều tốt nhất cho bóng đá Việt Nam.