Công Phượng chạm đến trái tim fans Gia Lai trong chuyến trở về đầy cảm xúc

Công Phượng chạm đến trái tim fans Gia Lai trong chuyến trở về đầy cảm xúc

Công Phượng quay về Gia Lai để tưởng nhớ và thắp hương cho thầy Dương Minh Ninh, những kỷ niệm đẹp và sự ghi nhớ về người thầy tài năng mà anh từng được học hỏi và trưởng thành

Ngay sau trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Palestine, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bay từ Hà Nội đến Gia Lai để thể hiện lòng thành kính và tưởng nhớ thầy Dương Minh Ninh, một trong ba thành viên của CLB HAGL đã qua đời sau tai nạn giao thông vào ngày 12/8.

Mặc dù Công Phượng biết tin trước đó, nhưng do đang tập luyện cùng CLB tại Nhật Bản, anh không kịp về nước. Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... đều là những học trò thân thiết với địa phương và các huấn luyện viên ở Gia Lai từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, việc trở về lại đem đến một chút buồn lòng khi người đã không còn ở bên cạnh.

Do phải trở lại CLB ở Nhật Bản để tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu, nên Công Phượng chỉ kịp gặp vài người bạn và HLV Kiatisuk. Tiền đạo quê Nghệ An mang theo chiếc áo thi đấu của CLB Yokohama để tặng vị HLV người Thái Lan. Đáp lại tình cảm, ông Kiatisuk cũng tặng anh một chiếc áo mới của CLB HAGL.

Công Phượng chạm đến trái tim fans Gia Lai trong chuyến trở về đầy cảm xúc

Công Phượng tặng áo cho HLV Kiatisuk (Ảnh: FBNV)

Trong trận đấu mới đây của đội tuyển Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Hải đã ghi bàn để giúp đội giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Palestine tại sân Thiên Trường vào ngày 11/9. Bàn thắng này mang ý nghĩa quan trọng đối với Công Phượng, giúp anh khôi phục tự tin và giải toả tâm lý sau một khoảng thời gian dài không thi đấu.