Công chúng phẫn nộ trước vụ vệ sĩ M! Countdown tấn công khán giả, BTC có điều gì chia sẻ?

Công chúng phẫn nộ trước vụ vệ sĩ M! Countdown tấn công khán giả, BTC có điều gì chia sẻ?

Đoạn clip ghi lại vụ việc vệ sĩ M! Countdown tấn công khán giả tại sự kiện ở Pháp đang khiến cộng đồng mạng bức xúc Cùng xem BTC có phản ứng thế nào?

Vừa qua, sự kiện âm nhạc hàng tuần M! Countdown đã được tổ chức ở Pháp và được phát sóng trực tiếp trên Mnet, thu hút sự quan tâm lớn của các fan Kpop. Tuy nhiên, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc các vệ sĩ can thiệp vào những người hâm mộ trong chương trình này đã gây tranh cãi vì có nghi vấn phân biệt chủng tộc đối với người Châu Á.

Cụ thể, trong đoạn video được chia sẻ, các vệ sĩ đã áp đặt một người hâm mộ nam Châu Á xuống đất và có những hành động được cho là bạo lực trước khi bắt người này rời khỏi địa điểm tổ chức chương trình. Một số người có mặt tại sự kiện đã lên tiếng cáo buộc nhân viên an ninh yêu cầu người hâm mộ Châu Á kiểm tra túi xách. Nếu người đó sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp, họ bị yêu cầu rời khỏi sự kiện vì vi phạm quy định. Tuy nhiên, người hâm mộ cho biết rằng những người tham gia từ Châu Âu không bị đối xử tương tự.

Nam khán giả người Châu Á bị trấn áp xuống đất

Một nữ khán giả bị đưa ra khỏi nơi tổ chức sự kiện

Tuy nhiên, người xem người Châu Á này đã bị nhân viên an ninh kéo đi một cách hỗn loạn.

Sau khi đoạn video được lan truyền, một số thành viên của đội ngũ tổ chức đã giải thích rằng khán giả nam trong video đã cầm một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, trong khi những khán giả khác chỉ sử dụng điện thoại di động. Họ cũng tố cáo rằng một số fan hâm mộ đã có hành vi thô bạo với vệ sĩ và người đàn ông trong video đã tấn công nhân viên an ninh. Một thành viên được cho là thuộc đội vệ sĩ thậm chí còn khẳng định rằng anh ta bị cắn và có vết móng tay trên cơ thể do sự không hợp tác của những người tham gia buổi hòa nhạc.

Đặc biệt, khi đối mặt với những tranh cãi, Mnet đã tuyên bố rằng: "Máy ảnh chuyên nghiệp không được sử dụng tại Paris La Defense Arena. Chúng tôi đã đăng thông báo này trên nền tảng chính thức của chúng tôi... Chúng tôi đang tiến hành điều tra để xem liệu lực lượng an ninh đã có những hành động không phù hợp trong việc hạn chế công chúng tham gia buổi hòa nhạc hay không".

Công chúng phẫn nộ trước vụ vệ sĩ M! Countdown tấn công khán giả, BTC có điều gì chia sẻ?

Các nghệ sĩ đã tham gia M! Countdown tại Pháp vào ngày 15/10 vừa qua.