Công Chúa Ballet - Sự Trễ Hẹn Một Năm Khi Nhóm Sáng Tạo Đang Làm Việc Trên Các Cảnh Hành Động Mới

Công Chúa Ballet - Sự Trễ Hẹn Một Năm Khi Nhóm Sáng Tạo Đang Làm Việc Trên Các Cảnh Hành Động Mới

Bài viết này sẽ đưa bạn vào thế giới của bộ phim Công Chúa Ballet, một trong những bộ phim mà tôi yêu thích, và cung cấp thông tin chi tiết về việc trễ hẹn ra mắt của phim.

Giới Thiệu Về Bộ Phim

Công Chúa Ballet, một bộ phim phát triển từ siêu phẩm John Wick, đang trải qua sự trễ hẹn với ngày ra mắt. Bộ phim sẽ theo chân nhân vật Rooney, một nữ vũ công ballet đầy tham vọng và quyết tâm. Vai diễn này trước đó đã thuộc về Unity Phelan trong John Wick: Chapter 3 - Parabellum. Đây sẽ là phần tiếp theo của loạt phim hành động nổi tiếng của Keanu Reeves sau series phim ngắn The Continental: From the World of John Wick, ra mắt trên Peacock vào năm 2023.

Ballerina - A ballerina with back tattoos dancing on stage to an empty audience

Công Chúa Ballet hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảnh hành động mãn nhãn và một câu chuyện hấp dẫn, kết hợp giữa vũ công ballet và thế giới ngầm đầy mạo hiểm của John Wick.

Sự Trễ Hẹn của Công Chúa Ballet

Theo Deadline, ngày ra mắt của Công Chúa Ballet đã bị dời lại đến ngày 6 tháng 6 năm 2025. Điều này xảy ra gần 1 năm sau ngày ra mắt dự kiến ban đầu vào ngày 7 tháng 6 năm 2024. Đội ngũ sản xuất đang có những thay đổi và làm việc chăm chỉ để tạo ra một số cảnh hành động mới sẽ được thêm vào bộ phim, sau khi quá trình quay chính kết thúc vào đầu năm 2023.

Sự Trễ Hẹn Có Phải Là Một Điều Tốt?

Chưa rõ liệu việc trì hoãn phát hành phần mới trong loạt phim John Wick sẽ mang lại kết quả như mong đợi hay không. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đã đạo diễn cả bốn phần phim trong loạt phim này, Chad Stahelski sẽ chắc chắn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tính nhất quán của Công Chúa Ballet với những gì khán giả mong đợi từ loạt phim này. Kinh nghiệm của anh trong vai trò làm cảnh hành động và điều phối cảnh hành động cũng rất có thể giúp nâng tầm các cảnh hành động trong phim, như đã từng làm với các phim John Wick trước đây.

Tuy nhiên, việc từ bỏ ngày ra mắt vào năm 2024 có nghĩa là bộ phim sẽ ra mắt trong một thị trường cạnh tranh hơn. Nhiều bộ phim ban đầu được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2024 đã phải trì hoãn sang năm 2025 do cuộc đình công kéo dài trong năm 2023, khi những nhà viết kịch và sau đó là diễn viên đều đòi hỏi điều kiện làm việc công bằng. Nếu có ngày ra mắt vào mùa hè 2024, điều này sẽ đồng nghĩa với việc các bộ phim bom tấn lớn sẽ ít hơn, có thể giúp cho dàn diễn viên của Công Chúa Ballet có thêm thời gian để quảng bá phim và có thể dẫn đến việc khán giả rộng lớn hơn mua vé xem phim do thiếu sự cạnh tranh.

Đối Diện Với Các Đối Thủ Cạnh Tranh

Mặc dù lịch phát hành đầy đủ của các bộ phim năm 2025 chưa được thiết lập, Công Chúa Ballet sẽ phải đối mặt với nhiều bộ phim bom tấn cạnh tranh. Các bộ phim đã được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 6 năm 2025 đã bao gồm bộ phim hành động How to Train Your Dragon, The Black Phone 2, và bộ phim live-action Moana. Với nhiều phim bom tấn lớn vào mùa hè đó, bộ phim có lẽ sẽ cần tất cả cảnh hành động bổ sung có thể để nổi bật.

Kết Luận

Công Chúa Ballet, dù đang phải đối mặt với thách thức từ thị trường đầy cạnh tranh, vẫn hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho khán giả yêu thích thể loại hành động. Với dàn diễn viên đồng hành đầy tài năng và kinh nghiệm, bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng chờ đợi trong năm 2025.