Con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng gặp tai nạn khi tham gia quay phim

Con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng gặp tai nạn khi tham gia quay phim

Con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng, Hoàng Dương, gặp tai nạn khi quay phim Cuộc chiến không giới tuyến và bị gãy hai xương tay Sự cố này gây xót xa cho Hoàng Dương, mang đến những khó khăn trong quá trình thực hiện dự án

Diễn viên tiết lộ rằng anh gặp tai nạn trong quá trình quay cảnh tập luyện tại Lữ đoàn 170, Quảng Ninh. "Vì trời mưa lớn, tôi đã ngã khi thực hiện một pha đu xà. Do xương gãy bị vỡ, bác sĩ đã quyết định phẫu thuật và gắn kẹp trong khoảng từ 10 đến 12 tháng", Hoàng Dương cho biết. Mặc dù xảy ra sự cố gần khi quay phim hoàn tất, thương tích không ảnh hưởng quá nhiều đến vai diễn và tiến độ quay của đoàn.

Con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng gặp tai nạn khi tham gia quay phim

Hoàng Dương phải tiến hành ca phẫu thuật và đặt nẹp để cố định tay sau một tai nạn. Ảnh: được cung cấp bởi nhân vật.

Trong Cuộc chiến không giới tuyến, Hoàng Dương đảm nhận vai trò Hoàng - một người lính biên phòng trẻ tuổi, tinh nghịch và vui tính. Cùng với hai nhân vật khác là Hiếu (do Kiên Trần thủ vai) và Thái (do Việt Hoàng thể hiện), bộ ba này tạo nên nhiều tiếng cười, đồng thời làm giảm sự căng thẳng trong bộ phim với chủ đề phòng chống ma túy. Trong quá trình tham gia diễn xuất, Hoàng Dương thú thật rằng thách thức lớn nhất mà anh gặp phải là duy trì thể lực để thực hiện các cảnh tập luyện và chiến đấu cùng với những người lính.

 

Hoàng Dương, đóng vai Hoàng trong bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Video: VFC.

Hoàng Dương bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2021, chỉ sau một thời gian ngắn sau khi nghệ sĩ Hoàng Dũng qua đời. Trên phim trường, diễn viên thỉnh thoảng nhớ về cha, vì nghĩ rằng nếu cha còn sống, cha sẽ dạy dỗ anh nhiều điều. Từ khi còn nhỏ, anh không có cơ hội đóng phim cùng cha nhưng thường xuyên đến Nhà hát Kịch Hà Nội để xem cha tập luyện, biểu diễn, từ đó trái tim anh dần hình thành tình yêu nghệ thuật.

Con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng gặp tai nạn khi tham gia quay phim

Chân dung diễn viên trẻ Hoàng Dương. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau khi hoàn thành cấp ba, Hoàng Dương tự tự mày mò và đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Quy định của trường không cho phép các giảng viên dạy lớp có con em theo học, do đó nghệ sĩ Hoàng Dũng không hướng dẫn con trực tiếp trên giảng đường. Thỉnh thoảng, ông chỉ đến tham dự một số buổi thi của con mình. Ông không xin giúp đỡ, để con tự lực cánh sinh.

Hoàng Dương sinh vào năm 1999 và tốt nghiệp với thành tích xuất sắc tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh đã đóng vai phụ trong một số bộ phim như Phố trong làng, Con đường phía trước và Cuộc chiến không cân sức. Hiện tại, anh đang làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi từng có NSND Hoàng Dũng giữ vị trí giám đốc. Anh đã tham gia diễn xuất trong nhiều vở diễn như Trái tim người Hà Nội, Không gục ngã, Thúy Kiều và sắp tới là vở Tướng quân Lê Hoàn.

Hà Thu