Con trai Beckham chính thức gia nhập CLB Ngoại hạng Anh trong một năm!

Con trai Beckham chính thức gia nhập CLB Ngoại hạng Anh trong một năm!

Thành công của Romeo Beckham tại đội Brentford đã thu hút sự chú ý của một đội bóng Ngoại hạng Anh, và anh đã được ký hợp đồng một năm Con trai của David Beckham đang chứng tỏ sự xuất sắc của mình trên sân cỏ và trở thành tương lai sáng của bóng đá Anh

Con trai Beckham chính thức gia nhập CLB Ngoại hạng Anh trong một năm!

Brentford được cho là đang tiến hành đàm phán với Inter Miami để thương lượng phí đền bù hợp đồng của cầu thủ Romeo Beckham. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Beckham sẽ ký hợp đồng với Brentford trong vòng 1 năm tới. Mùa trước, Beckham được cho mượn tại đội B của Brentford, và giờ đây anh sẽ có cơ hội được chính thức trở thành một thành viên của CLB tại London và tham gia các giải đấu quan trọng. Trong khi nhiều người cho rằng Beckham sẽ ở lại London để được gần bạn gái Mia Regan hơn, thực tế là Beckham là một tiền vệ tài năng và xứng đáng để Brentford giữ lại.

Con trai Beckham chính thức gia nhập CLB Ngoại hạng Anh trong một năm!

Romeo đã có màn trình diễn ấn tượng khi thi đấu cho Brentford B trong nửa cuối mùa trước. HLV MacFarlane của đội đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ này và cho biết anh là một thành viên quan trọng của đội bóng. Ông cũng đã cam kết sẽ giúp Romeo phát triển tốt nhất có thể và muốn giữ cầu thủ này ở lại Brentford để tiếp tục hỗ trợ anh trong sự nghiệp bóng đá.

Romeo Beckham bắt đầu học bóng đá tại Arsenal Academy, tuy nhiên khi anh ra mắt vào năm 2014, anh thừa nhận rằng anh không có ý định theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Lúc đó, Romeo mới chỉ 12 tuổi và có thể anh chưa nhận ra tiềm năng của mình. Tới năm 2021, Romeo trở lại với đội bóng của cha mình tại Inter Miami, anh gia nhập đội trẻ Inter Miami trước khi chuyển đến Brentford.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Romeo được đánh giá có kỹ thuật, tốc độ và kỹ năng chuyền bóng chính xác, những phẩm chất này được truyền lại từ người cha nổi tiếng. Tuy nhiên, với thể lực và vóc dáng hiện tại của mình, Romeo cần cải thiện để đạt hiệu quả tốt hơn. Vì vậy, trong năm tới, Romeo sẽ tiếp tục ở lại đội Brentford B để có cơ hội nâng cao kỹ năng và sức khoẻ của mình trước khi đặt mục tiêu xa hơn.