Cơn giận của HLV Hoàng Anh Tuấn: Cầu thủ U23 Việt Nam mất tập trung chấn động dư luận

Cơn giận của HLV Hoàng Anh Tuấn: Cầu thủ U23 Việt Nam mất tập trung chấn động dư luận

HLV Hoàng Anh Tuấn nổi giận vì cầu thủ U23 Việt Nam mất tập trung Ông thể hiện thái độ nóng giận trong trận đấu vì sự chưa đạt hiệu quả của các học trò

"Tôi đã nói rằng cầu thủ cần tập trung và tôn trọng đối thủ. Trong trận đấu, đôi khi những cầu thủ không tập trung, và U23 Lào đã gây ra khó khăn cho chúng tôi. Dù tỷ số là 3-1 thì chúng tôi vẫn phải chơi mạnh mẽ hơn, và đặt mục tiêu cao hơn. Tôi cảm thấy tức giận trong trận đấu vì những lúc cầu thủ không tập trung mà để mất điều này", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

U23 Việt Nam đã có một khởi đầu thuận lợi tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thể hiện đẳng cấp vượt trội hơn đối thủ khi ghi được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, khung thành của Quan Văn Chuẩn đã phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm do các đợt tấn công của đối phương gây ra. Trong số đó, một pha đã trở thành bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Lào ở đầu hiệp hai.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định rằng tôi hài lòng một chút, nhưng chúng tôi còn rất nhiều điều cần hoàn thiện. Trận đầu không dễ dàng tí nào. Đội phải tập trung và cố gắng hết sức. Bất kể thế nào, chúng tôi cũng đã thắng sau khi bị U23 Lào gây khó khăn. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái những thành công trong các trận đấu sắp tới.

Cơn giận của HLV Hoàng Anh Tuấn: Cầu thủ U23 Việt Nam mất tập trung chấn động dư luận

U23 Việt Nam tham gia giải lần này chủ yếu là các cầu thủ trẻ từ 18 đến 20 tuổi. Ông Hoàng Anh Tuấn có nhiệm vụ đào tạo và phát triển các tài năng trẻ, phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Vì vậy, ông thường đặt ra những yêu cầu khắt khe đối với các cầu thủ.

"Hàng giữa của đội vẫn còn trẻ nên còn nhiều lỗi và chưa thể kiểm soát tốt. Là điều bình thường vì họ còn trẻ. Nhiệm vụ của tôi là giúp các cầu thủ tiến bộ hơn trong mỗi trận đấu và từng bước tiến xa hơn", HLV người Khánh Hòa chia sẻ.

Tôi nói rằng các cầu thủ phải nỗ lực để kiểm soát quả bóng sau khi đội bóng gỡ hòa. Tôi đã chỉ dẫn cho đội tập hợp đầy đủ vài buổi làm việc. Mục tiêu của chúng tôi là kiểm soát bóng và thi đấu mạnh mẽ hơn. Chỉ khi ta kiểm soát được quả bóng, cơ hội mới đến. Đối thủ sắp tới là đội tuyển Lào, sau đó sẽ là Philippines. Còn xa hơn là cuộc đối đầu với Malaysia và Thái Lan. Chúng ta phải kiểm soát bóng để thi đấu tốt", ông Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

Ở trận tới, đội U23 Việt Nam sẽ đối đầu với đội U23 Philippines. Hòa tỷ số là đủ để đội của HLV Hoàng Anh Tuấn tiến vào vòng kế tiếp với vị trí đầu bảng. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 22/8.