Con gái Trường Giang gây sốt với vẻ đáng yêu khi lộ diện

Con gái Trường Giang gây sốt với vẻ đáng yêu khi lộ diện

Con gái Trường Giang gây sốt với diện mạo dễ thương và biểu cảm đáng yêu Bé Destiny thật sự thừa hưởng tuyệt đối những đặc điểm nổi trội từ bố mẹ danh hài Trường Giang và người đẹp Nhã Phương

Được sinh ra trong một gia đình với bố và mẹ đều là những người nổi tiếng, Destiny (Thiên Ý) luôn thu hút sự quan tâm từ công chúng từ khi còn bé nhỏ. Ở giai đoạn ban đầu, Trường Giang và Nhã Phương chỉ chia sẻ những bức ảnh của con gái từ xa hoặc góc chụp độc đáo. Tuy nhiên, sau thời gian dài, cặp đôi đã có niềm vui khi công khai những đoạn video cực kỳ đáng yêu của con trên mạng xã hội.

Cuối cùng, Trường Giang và Nhã Phương đã tự tin công khai tời mặt con gái 4 tuổi của họ.

Gần đây, đã có một khoảnh khắc cho thấy rõ nét khuôn mặt của "tiểu công chúa" trong gia đình Trường Giang. Giống như mô tả trước đây, bé gái này có khuôn mặt tròn và đôi mắt to như "bản sao" của Nhã Phương. Bé còn khiến mọi người tan chảy bởi nụ cười tự nhiên và hàng loạt biểu cảm đáng yêu.

Con gái Trường Giang gây sốt với vẻ đáng yêu khi lộ diện

Em bé của Trường Giang được đánh giá giống "phiên bản nhí" của Nhã Phương. Trái với ngoại hình giống mẹ, con gái lại có tính cách hài hước và đáng yêu như bố. Nhờ sự dễ thương của mình, ngay từ khi 3 tuổi, Destiny đã nhận được một lá thư "tỏ tình" từ bạn cùng lớp khiến bố mẹ cười không ngớt.

Dù đã yêu con gái hết mực, Trường Giang cũng là ông bố vô cùng nghiêm khắc. Ngôi sao hài cho con nhỏ học cách chào hỏi người lớn khi tan học về nhà và không quên nhắc bé phải trả lời mọi câu hỏi bằng từ "Dạ". Để tránh việc sử dụng quá nhiều thiết bị công nghệ, Destiny sẽ thay vào đó trở thành đầu bếp nhí, người chăm sóc vườn cây và nuôi cá cùng với bố mẹ.

Con gái Trường Giang gây sốt với vẻ đáng yêu khi lộ diện

Trường Giang thừa nhận bản thân đã trải qua nhiều thay đổi kể từ khi có con.

Bản thân Trường Giang và Nhã Phương thường nhắc nhau về cách ứng xử đúng mực để con gái nhân theo: "Hồi trước tôi đã nghĩ rằng khi có con, tôi sẽ dạy nó về cách nói chuyện, cách đi lại... Nhưng khi con đã đến, tôi không cần phải dạy, vì con sẽ học cách đối xử với những người xung quanh thông qua việc quan sát chúng ta".

Con gái Trường Giang gây sốt với vẻ đáng yêu khi lộ diện

Con gái của Trường Giang đã có cơ hội đồng hành cùng bố trong chuyến lưu diễn ở Mỹ