Có nên mua nồi chiên không dầu Philips? Đánh giá chi tiết và những lợi ích khi sở hữu

Có nên mua nồi chiên không dầu Philips? Đánh giá chi tiết và những lợi ích khi sở hữu

Nồi chiên không dầu Philips - Đánh giá về tác hại của dầu mỡ đến sức khỏe và lợi ích của nồi chiên không dầu Philips Mẹo bảo quản nồi chiên không dầu giúp gia tăng tuổi thọ Tóm lại, nồi chiên không dầu Philips xứng đáng sở hữu

Hãy cùng ta vào việc chính ngay lập tức, không cần chờ đợi thêm nữa!

Có nên mua nồi chiên không dầu Philips? Đánh giá chi tiết và những lợi ích khi sở hữu

Tác hại của dầu mỡ đến sức khỏe?

Dầu mỡ là một nguồn cấp năng lượng quan trọng cho cơ thể và cũng là một thành phần quan trọng trong chế độ ăn uống của con người. Tuy nhiên, tiêu thụ quá nhiều dầu mỡ có thể dẫn đến những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Dầu mỡ chứa nhiều chất béo động vật bão hòa và cholesterol, có thể gây tắc nghẽn động mạch và gây ra các bệnh tim mạch. Chất béo động vật bão hòa không chỉ làm tăng mức cholesterol xấu (LDL) trong máu, mà còn làm giảm mức cholesterol tốt (HDL), điều này làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ.

Đặc biệt, khi chiên thức ăn, việc sử dụng dầu mỡ có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Dầu mỡ trong quá trình chiên có khả năng tạo thành acrylamide và các hợp chất polycyclic aromatic hydrocarbons (PAHs), đây là các chất độc hại có thể gây ra ung thư và các vấn đề sức khỏe khác khi tiêu thụ quá nhiều. Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Y học New England Journal of Medicine đã chỉ ra rằng việc ăn quá nhiều dầu mỡ có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe như tiểu đường, mỡ máu cao và béo phì.

Có nên mua nồi chiên không dầu Philips? Đánh giá chi tiết và những lợi ích khi sở hữu

Review nồi chiên không dầu Philips đáng sở hữu nhất

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm những món ăn lạ miệng, hấp dẫn và lành mạnh mà không mất nhiều thời gian và công sức, thì sản phẩm này của Philips sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công nghệ Loại bỏ chất béo, nồi chiên này giúp giảm đến 90% lượng chất béo mà vẫn giữ nguyên vị thơm ngon tuyệt vời của các món ăn. Công nghệ Rapid Air cũng tạo nên bề mặt giòn rụm, mùi thơm ngấm vào từng miếng thức ăn, với luồng khí hiệu quả gấp 7 lần so với các loại nồi chiên khác.

Với nồi chiên không dầu Philips HD9860/90, bạn có thể chế biến hàng trăm món ăn từ chiên, rán, nướng bánh, nướng thịt, quay hay hâm nóng thức ăn. Điều đặc biệt là nồi chiên này còn trang bị tính năng Đầu bếp Thông minh Smart Chef, giúp bạn nấu nướng dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể truy cập đến ứng dụng NutriU của Philips để khám phá hàng trăm công thức nấu ăn ngon, và thử nghiệm cho cả gia đình.

Có nên mua nồi chiên không dầu Philips? Đánh giá chi tiết và những lợi ích khi sở hữu

Với kích thước XXL rộng rãi, nồi chiên không dầu này có thể chế biến nguyên con gà hoặc 1,4kg khoai tây chiên để bạn thỏa mãn cả gia đình và bạn bè của mình. Với dung tích giỏ lớn 7,3 lít, bạn có thể dùng nồi này để phục vụ lên đến sáu bữa ăn. Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 không chỉ làm việc hiệu quả hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng bằng cách sử dụng ít hơn 70% năng lượng điện so với lò nướng truyền thống. Ngoài ra, nồi chiên cũng nhanh hơn tới 50%.

Một đặc điểm đáng chú ý của nồi chiên không dầu này là tính năng Điều chỉnh Nhiệt độ và Thời gian tự động. Điều này cho phép bạn dễ dàng chọn chế độ nấu ăn phù hợp cho từng loại món ăn và nồi chiên sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian để món ăn của bạn được nấu chín đều và trở nên giòn rụm như mong muốn. Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 còn được trang bị chức năng tự động làm nóng trước để giảm thiểu thời gian chờ đợi, chức năng Tạm dừng để bạn kiểm tra và lật món ăn, cũng như chế độ Tự động tắt để tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho gia đình.

Nồi chiên này được trang bị vỏ bằng thép không gỉ chất lượng cao, giúp nâng cao độ bền và thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Có nên mua nồi chiên không dầu Philips? Đánh giá chi tiết và những lợi ích khi sở hữu

Mẹo bảo quản nồi chiên không dầu giúp kéo dài tuổi thọ

Cách vệ sinh định kỳ: Sau mỗi lần sử dụng, hãy làm sạch nồi chiên bằng cách lau bên trong và bên ngoài bằng khăn mềm ẩm, hoặc đặt giỏ và khay vào máy rửa chén để làm sạch.

Sử dụng chất tẩy rửa phù hợp: Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh để làm sạch nồi chiên để tránh làm hỏng bề mặt máy. Thay vào đó, hãy dùng nước ấm và chất tẩy rửa nhẹ nhàng để làm sạch.

Đảm bảo nồi chiên khô ráo trước khi sử dụng: Trước khi sử dụng nồi chiên, hãy đảm bảo rằng cả bên trong lẫn bên ngoài đều khô ráo.

Để bảo quản nồi chiên lâu bền, hãy đặt nó ở nơi khô ráo và thông thoáng. Tránh để nước vào bên trong máy.

Khi không sử dụng, hãy đậy kín nắp và bảo quản nồi chiên ở nơi khô ráo, thông thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp.

Có nên mua nồi chiên không dầu Philips? Đánh giá chi tiết và những lợi ích khi sở hữu

Tạm kết:

Nồi chiên không dầu Philips là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích ẩm thực, muốn thưởng thức các món ăn ngon mà không lo về sức khỏe. Bạn có thể thưởng thức những món chiên giòn như khoai tây chiên, gà rán hay cá viên chiên mà vẫn giữ được hương vị tuyệt vời, mà không cần lo lắng về mùi dầu mỡ nồng nặc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn không cần phải lo lắng về việc giảm cân nữa. Hãy tận hưởng những món ăn giòn tan và tinh tế với nồi chiên không dầu Philips, mà không cần lo lắng về sức khỏe!

Xem thêm: Gia dụng