Cơ Hội Khiến Game Thủ Battlefield 2042 Đau Thận

Cơ Hội Khiến Game Thủ Battlefield 2042 Đau Thận

Một game thủ online đã chia sẻ một sự cố hài hước từ Battlefield 2042, ngụ ý rằng các máy bay chiến đấu trong trò chơi có vẻ như không hoạt động đúng như nhà phát triển DICE dự kiến. Mặc dù đã có vô số bản vá từ khi phát hành, Battlefield 2042 vẫn gặp phải một số lỗi kỹ thuật.

Sự Cố Hài Hước

Một game thủ online đã chia sẻ một sự cố hài hước từ Battlefield 2042, ngụ ý rằng các máy bay chiến đấu trong trò chơi có vẻ như không hoạt động đúng như nhà phát triển DICE dự kiến. Mặc dù đã có vô số bản vá từ khi phát hành, Battlefield 2042 vẫn gặp phải một số lỗi kỹ thuật. Khi Battlefield 2042 được phát hành lần đầu vào năm 2021, trò chơi đã phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề từ cộng đồng game thủ. Nó gặp phải thiếu sót về các tính năng mà đã trở nên tiêu chuẩn đối với series game tại thời điểm đó, đi xa khỏi những gì người chơi đã mong đợi từ một tựa game Battlefield. Ngoài ra, nó còn gặp phải vấn đề kỹ thuật và lỗi kỹ thuật nghiêm trọng gây tổn hại nghiêm trọng cho quá trình phát hành. Một lỗi kỹ thuật trong Battlefield 2042 thậm chí cho phép người chơi trở nên vô hình và gây hỗn loạn cho người chơi khác. Các cơ chế bay của game cũng không khác gì, gặp phải hàng loạt lỗi kỹ thuật riêng của nó. Như đoạn clip này đã thể hiện, có ít nhất một lỗi kỹ thuật chưa được khắc phục.

battlefield-2042-jets-glitch

battlefield-2042-jets-glitch

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Cách Chết Khó Chịu Nhất Trong Battlefield 2042

Sự cố đã được đăng lên Reddit bởi Bird_Boy100, bắt đầu với một chiếc máy bay lao thẳng xuống đất ngay lập tức. Thay vì nổ tung ngay lập tức như mong đợi, nó hạ cánh trên đầu. Người chơi thu hút sự chú ý của kẻ địch, người có thể thực sự chạy qua người chơi và cất cánh lên không trung một lần nữa. Đó là một tình huống hài hước, nhưng hiển nhiên là một cách chết khó chịu trong khoảnh khắc đó. Với Battlefield 2042 Season 7 sẽ bắt đầu vào tháng 3, rõ ràng là vẫn còn một vài vấn đề cần khắc phục trong trò chơi.

Khiến Game Thủ Battlefield 2042 Đau Thận

Kể từ những ngày đầu tiên của video game trực tuyến, luôn có điều gì đó về các đoạn clip chiến đấu không gian của Battlefield mà thực sự ấn tượng. Mặc dù lỗi kỹ thuật làm phiền khi xảy ra, thường thì, các đoạn clip chiến đấu không gian của Battlefield lại được đánh dấu bằng những kỳ tích đáng kinh ngạc mà dường như không thể nào. Một người chơi Battlefield 2042 thậm chí đã thực hiện một vũ khiêng đỉnh cao - đó chỉ là một phần thiết yếu của trải nghiệm mà mỗi người chơi cần thử ít nhất một lần. Mặc dù phát hành kém chất lượng của Battlefield 2042, DICE đã làm một công việc tốt để đảm bảo rằng trò chơi đã từ từ cải thiện theo thời gian để đạt được tiêu chuẩn của series. Ngay hôm qua, Battlefield 2042 đã tiết lộ các bản vá phiên bản 6.3.0, khẳng định rằng trò chơi vẫn đang được làm việc một cách nghiêm túc. Một phát hành khó khăn có thể làm hỏng một số game dịch vụ trực tuyến, vì vậy việc trò chơi vẫn hoạt động hai năm sau khi phát hành là ấn tượng. Xét đến chu kỳ phát hành trước đó của series, một tựa game Battlefield mới gần như đã quá hạn, và hy vọng rằng, lần thử nghiệm tiếp theo sẽ làm đúng từ đầu đến cuối.