Cô gái 18 tuổi bất ngờ phát hiện bản thân có giới tính trái ngược với bạn trai

Cô gái 18 tuổi bất ngờ phát hiện bản thân có giới tính trái ngược với bạn trai

Mẹ của Tiểu Tuyết không ngờ rằng suốt 18 năm qua, cô lầm tưởng về giới tính của con gái mình Trong khi đó, Tiểu Tuyết không thể diễn đạt những gì đang trải qua với bạn trai đã quen được 2 năm

Tiểu Tuyết sống và lớn lên tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Từ khi học lớp 10, cô ở trường nội trú xa nhà, không gần gũi và ít khi trò chuyện với cha mẹ. Khi đến tuổi 18, Tiểu Tuyết vào một trường đại học nổi tiếng ở Chiết Giang và ít khi trở về nhà. Nhưng trong khoảng thời gian ôn thi học kỳ đầu tiên, cô quyết định về nhà để tránh sự phiền toái từ bạn bè ở ký túc xá và cũng để đến thăm bạn trai cùng quê mình đã quen từ hơn 2 năm trước.

Vào tối hôm đó, Tiểu Tuyết cảm thấy đau bụng và không muốn ăn. Khi mẹ cô giặt quần áo thì phát hiện ra rằng con gái đã "bị trễ kinh". Bà tò mò hỏi Tiểu Tuyết và cô trả lời rằng cả thời gian trước đó, cô vẫn chưa có kinh nguyệt. Cô cũng có chút tò mò nhưng không biết làm sao để nói với mẹ và cũng không có thời gian để tự đi bệnh viện để kiểm tra.

Ngày hôm sau, mẹ Tiểu Tuyết đưa ngay con gái đi khám phụ khoa tại phòng khám tư lớn nhất khu phố. Ngạc nhiên thay, bác sĩ tại đó sau khi kiểm tra đã khuyên bảo rằng Tiểu Tuyết nên tới bệnh viện trung ương có chuyên môn cao hơn để xét nghiệm giới tính. Lẽ ra, có thể rằng giới tính thực sự của Tiểu Tuyết là nam chứ không phải nữ.

Cô gái 18 tuổi bất ngờ phát hiện bản thân có giới tính trái ngược với bạn trai

Ngoại trừ việc Tiểu Tuyết chưa có chu kỳ kinh nguyệt, cô có dáng vẻ và ngoại hình nữ tính và đã hẹn hò với bạn trai được hai năm rồi (Ảnh minh họa)

Không dám tin mình đã bị nhầm lẫn giới tính hơn 18 năm

Khi đã từng xảy ra, Tiểu Tuyết thừa nhận rằng lý do cô đồng ý đi khám là bởi cô cho rằng kết quả từ phòng khám tư trước đó có vấn đề. Ngoài ra, cô nghĩ rằng bản thân có thể mắc phải một vấn đề về phụ khoa nào đó, vì trong khi bạn bè cùng trang lứa của cô đã có kinh nguyệt từ cấp 2, cô thì không. Dù tình cảm giữa cô và bạn trai rất tốt, nhưng nếu muốn tính đến việc kết hôn, vấn đề sức khỏe sinh sản cũng không thể được coi thường.

Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều bài kiểm tra và xét nghiệm, Tiểu Tuyết đã được chẩn đoán là người đàn ông thật sự. Cô không thể nào tin được rằng suốt 18 năm qua mình đã bị nhận lầm giới tính.

Ngay lập tức, Tiểu Tuyết khóc lóc vì sự thất vọng. Mẹ cô cũng không kiềm chế được bản thân. Bà hét lên rằng ngoại hình của Tiểu Tuyết rất nữ tính, giọng nói ngọt ngào, ngực phát triển, và đặc biệt là cô đang yêu đương với bạn trai. Mẹ không thể chấp nhận thực tế rằng Tiểu Tuyết lại là người đàn ông. Bác sĩ đã cố gắng an ủi mẹ con nhưng không thành công. Anh ta chỉ có thể nói rằng trong y học, Tiểu Tuyết là người đàn ông, tức là cùng giới tính với bạn trai. Nói cách khác, Tiểu Tuyết mang giới tính nam trong cơ thể phụ nữ của mình.

Hóa ra, Tiểu Tuyết cũng mắc một căn bệnh khác biệt. Cô ấy bị hội chứng lưỡng giới giả nam, còn được gọi là hội chứng không nhạy cảm androgen. Đây là tình trạng khi người có sự tồn tại của các gene quyết định giới tính nam, nhưng không có các dấu hiệu giới tính nam xuất hiện tức thì ở vùng sinh dục ngoài mà thay vào đó là nằm ẩn trong bụng. Sự đột biến gen khiến cơ thể không nhận biết được hormone nam, và phát triển theo hướng nữ với sự xuất hiện của ngực, âm đạo...

Cô gái 18 tuổi bất ngờ phát hiện bản thân có giới tính trái ngược với bạn trai

Hóa ra, Tiểu Tuyết mắc hội chứng lưỡng giới giả nam (Ảnh minh họa)

Dù có thể thực hiện phẫu thuật để loại bỏ tinh hoàn ẩn trong bụng, Tiểu Tuyết không còn buồng trứng và tử cung, do đó không thể có con. Y học hiện đại vẫn chưa thể thực hiện cấy ghép buồng trứng. Vì vậy, mối tình trên hai năm của cô trở nên tuyệt vọng và cô không biết phải nói gì với bạn trai.

Còn với mẹ của Tiểu Tuyết, bà cảm thấy hối hận vì đã thiếu sự quan tâm đến con cái. Điều này là một lời cảnh tỉnh cho những người cha mẹ để chú ý hơn và tránh những sai lầm như vậy. Bác sĩ cũng nhắc nhở rằng, dấu hiệu của hội chứng lưỡng giới giả nam hoặc giả nữ rất khó được phát hiện trong những năm đầu đời, nhưng trong giai đoạn dậy thì sẽ có những khác biệt. Nếu phát hiện và can thiệp sớm, có thể điều chỉnh hiệu quả thông qua y học và tránh những tổn thương tinh thần mà trẻ sẽ phải chịu sau này.

Nguồn và ảnh: Sohu, Asia One, Woman.tvbs