Có bằng chứng mới Jennie và BTS đã sống chung nhà?

Có bằng chứng mới Jennie và BTS đã sống chung nhà?

Chi tiết này khiến cư dân mạng Hàn hoang mang về tương lai của Jennie (BLACKPINK) sau khi không tái ký hợp đồng, liệu có phải cô đã về chung nhà với BTS?

Tình hình hợp đồng của BLACKPINK với công ty chủ quản YG sau hơn 9 tháng vẫn là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Đặc biệt, sau khi Lisa biểu diễn thoát y tại một hộp đêm người lớn, hành động của các thành viên nhóm BLACKPINK đều bị theo dõi kỹ lưỡng. Trong khi Rosé và Jisoo đã có mặt ở Paris và đã ủng hộ Lisa trong show diễn Crazy Horse, thì Jennie lại có một sự im lặng đáng ngạc nhiên. Đúng lúc này, một chi tiết đang gây xôn xao trong cộng đồng fan, cho thấy khả năng Jennie đã có thể trú ngụ tại nhà cùng với nhóm BTS.

Có bằng chứng mới Jennie và BTS đã sống chung nhà?

Jennie đang ở đâu giữa cơn bão chỉ trích Lisa vì biểu diễn thoát y?

Trước đó, thông tin đã được truyền thông Hàn đưa tin rằng Jennie đã thành lập công ty riêng của mình và tự quản lý hoạt động solo. Thêm vào đó, cô sẽ sớm trở lại với một album mới trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Jennie có thể hợp tác cùng HYBE. Việc đăng tin về việc hẹn hò với V (BTS) đã được xác nhận trên các phương tiện truyền thông, và việc Jennie gia nhập tập đoàn âm nhạc toàn cầu này khiến nhiều người ngạc nhiên.

Có bằng chứng mới Jennie và BTS đã sống chung nhà?

Nhiều ý kiến chỉ ra khả năng Jennie sẽ hợp tác cùng HYBE

Để chứng minh điều này, một người dùng mạng đã chia sẻ bằng chứng khẳng định rằng Jennie sẽ trở lại HYBE. Bằng chứng này dựa trên việc video Livestream của Jennie đã bị gỡ bỏ khỏi YouTube và có khiếu nại về vi phạm bản quyền. Được biết, YouTube đã thông báo rằng nội dung đã bị xóa vì vi phạm bản quyền của HYBE.

Có bằng chứng mới Jennie và BTS đã sống chung nhà?

Một video livestream của Jennie bị HYBE đánh bản quyền (ảnh: allkpop)

Tuy nhiên, suy đoán nhanh chóng bị bác bỏ khi các BLINK đã giải thích rõ rằng lí do HYBE bản quyền video livestream như đã nêu là do nó được lấy từ Weverse Live, một nền tảng thuộc sở hữu của HYBE Corporation.

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng lý lẽ này không đủ thuyết phục để chứng minh Jennie cùng sống chung với BTS.

- Đợi đã không phải vậy. Đó là vì Weverse có bản quyền.

- Đó là vì cô ấy đã phát trực tiếp qua Weverse Live.

- Video trực tiếp của Lisa đã bị gỡ xuống trước đó do vi phạm bản quyền của HYBE.

- Điều này khiến tôi bất ngờ và cũng là một cảnh báo mắc sai lầm.

- Không thuyết phục lắm.