Clip rùng mình: Học sinh lớp 8 bị tấn công và bất tỉnh, cuộc truy tìm sự thật đang gây sốt

Clip rùng mình: Học sinh lớp 8 bị tấn công và bất tỉnh, cuộc truy tìm sự thật đang gây sốt

Clip học sinh lớp 8 bị hành hung tại Phú Thọ gây bức xúc dư luận Trên mạng xã hội, đoạn clip xô xát giữa các học sinh nữ của một trường THCS ở xã Lam Sơn, huyện Tam Nông khiến công chúng bất bình

Theo như thế, một clip dài 3 phút 42 giây đã được lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại sự xảy ra của nhiều học sinh trong một cuộc cãi vã. Kế đó, hai học sinh nữ đã dùng mũ bảo hiểm và dép liên tiếp đánh vào đầu và lưng của một học sinh nữ khác. Sau khi bị đánh nặng, học sinh đã nằm xuống không cử động, tuy nhiên, hai học sinh vẫn tiếp tục đánh và lăng mạ em này bằng những ngôn từ thô tục.

Tình huống xô xát này đã xảy ra mà không có ai ngăn chặn từ những người chứng kiến, thậm chí, có người quay clip lại và đăng lên mạng xã hội.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước tình trạng đáng lo ngại đó và đưa ra quan điểm rằng cần phải xử lý nghiêm các học sinh tham gia vào việc đánh nhau.

Clip rùng mình: Học sinh lớp 8 bị tấn công và bất tỉnh, cuộc truy tìm sự thật đang gây sốt

2 nữ sinh đã sử dụng mũ bảo hiểm và dép để tấn công bạn của mình (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 9/8, ông Đặng Vũ Tuấn (Chủ tịch UBND xã Lam Sơn, huyện Tam Nông) đã thông báo rằng sau khi xem đoạn clip trên mạng xã hội, ông đã xác định được rằng những học sinh nữ đánh nhau trong video là học sinh lớp 8 của trường THCS Tứ Mỹ (xã Lam Sơn).

Theo ông Tuấn, sự việc đã diễn ra vào chiều ngày 8/8 và ban đầu, nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn giữa một nhóm học sinh qua mạng xã hội. Các học sinh đã hẹn gặp nhau và sau đó xảy ra ồn ào, đánh nhau. Một người bạn trong nhóm đã quay video và đăng lên mạng xã hội.

Sau khi nắm được vụ việc, chính quyền địa phương đã làm việc với nhà trường, phụ huynh của các học sinh có liên quan và cùng với đó hợp tác với công an huyện Tam Nông để điều tra làm rõ sự việc.

"Sau khi xảy ra sự việc, tôi đã đến Trung tâm Y tế huyện Tam Nông để thăm nữ học sinh bị đánh. Tình trạng sức khỏe của nữ sinh không có gì đáng lo ngại và tâm lý của cô ấy đã ổn định. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra và xử lý nghiêm các học sinh tham gia vào việc đánh nhau và quay clip đăng lên mạng xã hội" - ông Tuấn nói.