CliffyB: Tương Lai Đầy Hứa Hẹn Của Gears of War

CliffyB: Tương Lai Đầy Hứa Hẹn Của Gears of War

Nhà sáng tạo Gears of War, Cliff Bleszinski, chia sẻ quan điểm của mình về việc có tham gia vào việc phát triển Gears of War 6 đang được phát triển.

Hồi Ức Về Gears of War

Cliff Bleszinski, người sáng tạo ra tựa game kinh điển Gears of War, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về phiên bản tiếp theo trong series game nổi tiếng này. Anh cho biết anh sẽ sẵn lòng quay trở lại với series game nếu có cơ hội. Gears of War ra mắt lần đầu trên Xbox 360 vào năm 2006, trở thành một trong những series game bắn súng khoa học viễn tưởng phổ biến nhất của Xbox.

The key art for Gears of War: Ultimate Edition. The image depicts Marcus Fenix alongside other main characters from the game.

The key art for Gears of War: Ultimate Edition. The image depicts Marcus Fenix alongside other main characters from the game.

Ba game đầu tiên được phát triển bởi Epic Games, hãng phát triển Fortnite, và sau đó dự án được Xbox studio The Coalition tiếp quản, bắt đầu từ Gears 4. Người sáng tạo gốc của Gears of War vẫn thể hiện sự quan tâm đối với tương lai của series game này.

Twitter article posted by Cliff Bleszinski

Gears of War 6: Cơ Hội Mới Cho Series Game Kinh Điển

Mặc dù chưa có nhiều thông tin về Gears of War 6, những tin đồn đã xuất hiện về tựa game chưa được công bố này. Thông tin rò rỉ cho biết Gears of War 6 có thể chuyển đổi lớn so với các game trước đó trong series, gợi ý rằng tựa game mới có thể ra mắt dưới dạng game thế giới mở, lấy cảm hứng từ môi trường mở của Gears 5. Tin đồn cũng cho biết Microsoft đang nhắm đến năm 2026 để phát hành Gears of War 6, đánh dấu khoảng cách 7 năm giữa nó và Gears 5. Người sáng tạo gốc Cliff Bleszinski cũng rất quan tâm đến việc hỗ trợ cho tựa game này.

Theo báo cáo từ VGC, một tweet gần đây từ Cliff Bleszinski cho thấy quan điểm chính thức của anh về Gears of War 6, thể hiện sự quan tâm của anh đối với việc tham gia vào dự án mới. Cliff Bleszinski, hay còn được biết đến với biệt danh CliffyB, cho biết anh 'sẵn lòng hỗ trợ' cho game, coi series Gears of War như 'một phần quan trọng của di sản của anh.' Tuy nhiên, anh tiết lộ rằng cả Microsoft lẫn The Coalition đều chưa liên hệ với người sáng tạo gốc về Gears of War 6. Bleszinski cũng chia sẻ một số dự án cá nhân của anh sau khi studio Boss Key đóng cửa, bao gồm làm việc tại nhà hàng, trên Broadway, và hiện tại là việc sáng tác truyện tranh và biểu diễn hài kịch.

Gears of War 6: Sự Chờ Đợi Của Người Hâm Mộ

Mặc dù việc tham gia của Cliff Bleszinski trong Gears of War 6 vẫn chưa chắc chắn, nhưng anh không ngần ngại chia sẻ ý kiến và suy nghĩ về tương lai của series game này. Bleszinski trước đây đã thể hiện sự háo hức đối với tựa game Gears of War sắp tới, dựa trên thông tin từ một người bạn làm việc như biên kịch cho Gears 5. CliffyB cũng chia sẻ quan điểm riêng về cách anh sẽ thay đổi series game, cho rằng Gears of War có thể cần một phiên bản khởi đầu mới tương tự như God of War (2018).

Quan điểm mới được chia sẻ từ Cliff Bleszinski đến với Gears of War 6 khi phát triển được cho biết đã bắt đầu tăng tốc. Một tweet từ Gears of War và câu trả lời sau đó từ một nhà phát triển đã gây ra những suy đoán rằng người hâm mộ có thể sớm được biết thêm về Gears of War 6 vào năm 2024. Tin đồn cũng tiếp tục tồn tại về một bộ sưu tập Gears of War tiềm ẩn, gợi ý rằng The Coalition đang một cách im lặng làm việc trên việc làm lại ba game đầu tiên của series. Giữa những tin đồn về Gears of War 6 và bộ sưu tập, người hâm mộ Gears of War có thể không cần phải chờ đợi lâu để có thêm từ series game này.