Clid và sự đổ lỗi: Nghi ngờ về tương lai của HLE

Clid và sự đổ lỗi: Nghi ngờ về tương lai của HLE

Sự việc của Clid đang gây tranh cãi và tạo nên một tình hình căng thẳng

Như đã biết, trong ngày 27/06 (giờ Việt Nam), cộng đồng người chơi game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại giải đấu LCK và toàn thế giới đã xảy ra một sự việc gây xôn xao. Cụ thể, có thông tin đồn đoán rằng Clid - một tuyển thủ nổi tiếng, từng thi đấu cho nhiều đội tại LCK và hiện đang là đội trưởng của một đội hình xuất sắc - đã có mối quan hệ không lành mạnh với một cô gái. Clid là người chơi vị trí Đi Rừng và là thành viên của đội Hanwha Life Esports (HLE).

Clid và sự đổ lỗi: Nghi ngờ về tương lai của HLE

Clid đang gặp khó khăn lớn.

Trong một diễn biến mới, đại diện của Clid đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên, lời xin lỗi của họ không hướng về người bị ảnh hưởng mà chỉ dành cho khán giả và đội tuyển HLV. Điều này gây ra tranh cãi về tính chân thành của việc xin lỗi từ phía Clid. Thậm chí, theo nội dung đã được dịch lại, phía đại diện của Clid tỏ ra đổ lỗi cho cô gái và cho rằng những lời lẽ quấy rối từ Clid chỉ là biểu hiện của tình cảm đơn thuần.

Clid và sự đổ lỗi: Nghi ngờ về tương lai của HLE

Hình ảnh do chính Clid gửi cho cô gái "nạn nhân" đã được cô đăng tải lên mạng xã hội.

Đáng chú ý, Clid đã gặp phải vấn đề về cuộc sống riêng tư trước đó. Câu chuyện này đã gây ảnh hưởng đến đội HLE khi các tuyển thủ không thể tập luyện trước trận đấu với Dplus KIA. Nhiều người xem đã phát hiện rằng các tuyển thủ của HLE chỉ chơi ARAM với nhau vì lịch tập bị hủy do sự việc của Clid.

Clid và sự đổ lỗi: Nghi ngờ về tương lai của HLE

Các tuyển thủ HLE đã phải giải trí bằng cách chơi ARAM.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Clid có thể không bị phạt hoặc chỉ bị "chiếu lệ". Dẫu vậy, có lẽ sau mùa giải 2023, Clid sẽ không còn ở HLE nữa. Hiện tại, Clid không có phong độ tốt và chưa chứng tỏ được mình xứng đáng làm thủ lĩnh. Vụ rắc rối hiện tại chỉ là một bằng chứng nữa cho việc HLE không giữ Clid. Đối với các đồng đội, chỉ có một số cá nhân như Zeka or Viper thi đấu đạt được kỳ vọng. Vì vậy, Mùa Xuân 2023 của HLE vô cùng gian khổ. Ngay khi họ đang khởi sắc, lại phải đối mặt với rắc rối của Clid.

Clid và sự đổ lỗi: Nghi ngờ về tương lai của HLE

Đội hình HLE này có thể hoàn toàn bị tan rã.

Với phần liên quan đến HLE, có thể sau khi mùa giải 2023 kết thúc, đội tuyển này sẽ phải trải qua quá trình tổ chức lại mạnh mẽ, đặc biệt là trong trường hợp HLE không thể đạt được vé dự CKTG 2023, chưa kể đến việc có thể giành ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2023.