Classroom of the Elite Season 3 Episode 7: Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

Classroom of the Elite Season 3 Episode 7: Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

Chuẩn bị trải qua thử thách mới, hãy cùng đón xem Classroom of the Elite Season 3 Episode 7 sẽ mang đến điều gì cho ANHS.

Lịch Phát Sóng của Classroom of the Elite Season 3 Episode 7

Theo lịch trình hàng tuần, Classroom of the Elite Season 3 Episode 7 sẽ phát sóng trên AT-X vào thứ Tư, ngày 14 tháng 2 năm 2023, lúc 10:30 giờ tối JST, tại Nhật Bản.

youtube-cover

youtube-cover

Với tập mới nhất, một điều đã rõ ràng, đó là đối với học sinh của ANHS, sự nhẹ nhõm không tồn tại. Mặc dù vượt qua bài kiểm tra mới với màu sắc rực rỡ, học sinh bây giờ phải đối mặt với một bài kiểm tra đặc biệt khác.

youtube-cover

youtube-cover

A post on Tweeter (X)

Ngày Ra Mắt và Thời Gian

Do sự chênh lệch thời gian thông thường, Classroom of the Elite Season 3 Episode 7 sẽ ra mắt vào thứ Tư, ngày 14 tháng 2 năm 2024, lúc 6:00 sáng PT. Giống như mọi khi, tập mới sẽ được phát sóng sau ba mươi phút kể từ lúc ban đầu ở Nhật Bản do có thêm phụ đề tiếng Anh.

Điểm Đến Xem Classroom of the Elite Season 3 Episode 7

Classroom of the Elite Season 3 Episode 7 và tất cả các tập mới của anime có thể được xem ngoài Nhật Bản, độc quyền trên Crunchyroll. Người hâm mộ và những người mới biết đến series cũng có thể xem hai mùa đầu của anime trên Crunchyroll, cả bản sub và bản dub tiếng Anh.