Chuyện tình 7 năm đầy cảm xúc của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven

Chuyện tình 7 năm đầy cảm xúc của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven nên duyên sau 7 năm yêu khi đóng chung phim Lôi Báo Họ nhận thấy đây là thời điểm thích hợp để trở thành vợ chồng, về chung một nhà

Sau 7 năm hẹn hò, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đã thông báo rằng họ sẽ kết hôn. Quá trình chuẩn bị cho đám cưới đang diễn ra tại Hà Nội và dự kiến sẽ có khoảng 1.000 khách mời. Cả hai đã quyết định tổ chức ngày trọng đại theo phong cách disco, như mong ước của Cường Seven. Ca sĩ này từng chia sẻ rằng ông muốn đám cưới của mình trở thành một show diễn.

"Đây là một hành trình dài đối với tôi. Đây cũng là năm thứ 7 chúng tôi bên nhau. Tôi và Cường Seven có một sự kết nối đặc biệt với con số 7, vì vậy chúng tôi đã quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 7" - Vũ Ngọc Anh chia sẻ. Hai nghệ sĩ đã hoàn thành bộ ảnh cưới vào ngày 14/6.

Vũ Ngọc Anh - Cường Seven đã có duyên khi tham gia dự án điện ảnh Lôi Báo (2017). Tuy nhiên, họ đã giữ kín chuyện tình cảm và công khai vào 2 năm sau đó, khi Cường Seven tỏ tình với Ngọc Anh tại Đà Nẵng. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã trải qua nhiều thay đổi vì tình yêu và sẵn lòng chấp nhận mất hình tượng chỉ vì tình yêu. Hiện tại, cả hai đều muốn tập trung vào việc phát triển sự nghiệp và chưa có ý định kết hôn.

Trước khi quen với Vũ Ngọc Anh, Cường Seven nổi tiếng là một người đào hoa, có nhiều mối quan hệ tình cảm với các mỹ nhân showbiz. Trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ này tiết lộ rằng anh đôi khi trêu bạn gái bằng cách chia sẻ các video của mình và người yêu cũ. Tuy nhiên, Ngọc Anh không quan tâm đến quá khứ này và luôn tôn trọng Cường Seven. "Tôi luôn tôn trọng những gì mà người khác đã trải qua, và tôi tin rằng nếu tôi cũng tôn trọng những gì mình đã trải qua, người khác cũng sẽ tôn trọng mình. Quan trọng nhất là chúng ta hiện tại đang ở bên nhau, hạnh phúc và tiến bộ, không cần phải lo lắng về quá khứ, có lẽ không có ý nghĩa gì" - Ngọc Anh chia sẻ.

Trong lĩnh vực nghệ thuật và cuộc sống hàng ngày, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và show thời trang. Cả hai luôn hỗ trợ nhau trong việc phát triển sự nghiệp và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn. Cường Seven cho biết, Ngọc Anh là một cô gái thú vị và đã thay đổi suy nghĩ ban đầu của anh về tính cách của cô ấy. Anh nhận thấy cô ấy sẵn lòng lắng nghe, tiếp thu ý kiến và rút kinh nghiệm. Ngoài ra, cô ấy còn biết suy nghĩ và luôn quan tâm đến người khác.

Chuyện tình cảm của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và khán giả. Vũ Ngọc Anh đã phủ nhận thông tin về việc cưới chạy bầu và cho biết cô chưa có kế hoạch sinh con trong thời gian gần. Cả hai muốn dành thời gian để trở thành một gia đình hạnh phúc trước khi tính đến việc có con. Vũ Ngọc Anh cũng chia sẻ rằng cô không cảm thấy áp lực với vai trò mẹ chồng và nàng dâu, bởi gia đình của người chồng tương lai đã tạo ra một môi trường tâm lý thoải mái và quan tâm đến con cái.

Vũ Ngọc Anh, sinh năm 1990, đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 và Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau một thời gian rời showbiz để làm việc trong ngành ngân hàng, cô quay trở lại với vai trò diễn viên và ca sĩ. Ngọc Anh luôn theo đuổi phong cách gợi cảm và chia sẻ: "Tôi cho rằng hình ảnh gợi cảm không hề tục tĩu. Nó chỉ đủ để thu hút sự chú ý. Hiện tại, tôi không có sự lựa chọn vì bất cứ khi nào tôi ăn mặc, tôi vẫn toát lên vẻ sexy".

Cường Seven, sinh năm 1990, là người Hà Nội. Anh nổi tiếng với hình ảnh hot boy trong giới trẻ và là rapper của nhóm SpaceSpeakers. Cường Seven đã gây chú ý với mối quan hệ tình ái với Chi Pu và Mlee. Anh cũng tham gia nhiều vai trò khác nhau như vũ công, diễn viên và tham gia đóng một số phim điện ảnh như Truy Sát, Lôi Báo, Yolo, Người Bất Tử…

Ảnh: FBNV.