Chuyện kinh doanh đầy bi thương của Lý Á Bằng: Từ sự nghiệp vinh quang đến nợ nần khủng

Chuyện kinh doanh đầy bi thương của Lý Á Bằng: Từ sự nghiệp vinh quang đến nợ nần khủng

Lý Á Bằng - người anh hùng xạ điêu đã trải qua chặng đường đau thương khi vượt qua khoản nợ 140 tỷ đồng sau 10 năm, với cuộc sống cả tuần ăn đồ trên mạng.

Chuyện kinh doanh đầy bi thương của Lý Á Bằng

Lý Á Bằng, tên không còn xa lạ trong làng giải trí với các vai diễn võ hiệp đình đám, đã trải qua chặng đường đau thương khi phải đối mặt với khoản nợ khủng gần 140 tỷ đồng sau thời gian kinh doanh bất động sản thua lỗ. Trong một phiên livestream gần đây, tài tử 'Anh hùng xạ điêu' đã không kìm được cảm xúc khi tiết lộ rằng anh đã trả hết khoản nợ lớn này sau 10 năm.

Màn trò chuyện của Lý Á Bằng với khán giả đã hé lộ sự khó khăn, đau thương mà nam diễn viên phải trải qua. Anh chia sẻ rằng, để trả nợ, anh phải gặp nhiều khó khăn, thậm chí phải ăn đồ từ mạng suốt cả tuần để tiết kiệm chi phí. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và sức khỏe của Lý Á Bằng.

Lý Á Bằng khóc lóc trên livestream

Lý Á Bằng khóc lóc trên livestream

Hành trình từ sự nghiệp vinh quang đến nợ nần khủng

Lý Á Bằng từng là một diễn viên được công nhận với thực lực và tài năng trong các bộ phim võ hiệp. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh quyết định chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Điều này đã đẩy nam tài tử vào vòng xoáy của nợ nần và khó khăn về tài chính.

Việc kinh doanh của Lý Á Bằng gặp nhiều khó khăn do thị trường biến động liên tục và cạnh tranh gay gắt. Mặc dù đã cố gắng hết sức, nhưng nam diễn viên vẫn không thể tránh khỏi tình trạng nợ nần kéo dài suốt 10 năm. Nhiều người cho rằng, nếu Lý Á Bằng không chuyển sang kinh doanh mà tiếp tục làm việc trong ngành giải trí, anh vẫn sẽ là một ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh.

Lý Á Bằng trả nợ khủng

Lý Á Bằng trả nợ khủng

Hồi sinh sau khó khăn

Sau những gian khổ và đau thương, Lý Á Bằng đã vượt qua được khoản nợ khổng lồ và bắt đầu hồi sinh sự nghiệp. Hiện tại, anh tái hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ cùng con gái nhỏ. Nam diễn viên vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực livestream bán hàng và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Mặc dù đã trải qua những thử thách khó khăn, nhưng Lý Á Bằng vẫn giữ vững niềm tin và tiếp tục phấn đấu với ước vọng tái khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí.

Lý Á Bằng hồi sinh sự nghiệp

Lý Á Bằng hồi sinh sự nghiệp