Chuyển hóa thân hình gầy gò 40kg của nữ hoàng gợi cảm thành huyền thoại thịnh hành

Chuyển hóa thân hình gầy gò 40kg của nữ hoàng gợi cảm thành huyền thoại thịnh hành

Diệp Tử My - từng sở hữu body gợi cảm, nay khiến ai cũng ngạc nhiên với thân hình gầy gò, chỉ nặng 40kg Diễn viên đình đám điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) gợi cảm và nổi tiếng nhờ chuyện tình lặng lẽ với một bác sĩ giàu có

Khán giả ủng hộ nữ diễn viên Châu Huệ Mẫn trong những năm 90 tại Hong Kong

Gần đây, Hiệp hội sản xuất và phát hành phim Hong Kong (Trung Quốc) đã tổ chức một buổi gặp gỡ để kỷ niệm 44 năm. Xuất hiện trong sự kiện là những ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc) thời trước, trong đó có nữ diễn viên quyến rũ và đầy biểu tượng - Diệp Tử My.

Chuyển hóa thân hình gầy gò 40kg của nữ hoàng gợi cảm thành huyền thoại thịnh hành

Ở tuổi 57, Diệp Tử My vẫn khá trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, nhiều người đã cảm thấy bàng hoàng khi nhìn thấy thân hình gầy gò của người đẹp đã từng làm mưa làm gió.

Theo lời tiết lộ, Diệp Tử My hiện chỉ cân nặng 40kg nên khuôn mặt của cô có vẻ hốc hác. Người ta càng lo lắng hơn với tình trạng sức khoẻ của Diệp Tử My.

Tuy nhiên, để giải tỏa lo lắng của người dùng mạng xã hội, Diệp Tử My đã cho biết rằng mặc dù cân nặng đã giảm, nhưng điều này không ảnh hưởng đáng kể đến sức khoẻ của cô. Cô vẫn duy trì việc tập thể dục đều đặn và ăn uống một cách hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

Người đẹp ngày xưa cũng chia sẻ rằng trước đây cô thường có cân nặng từ 40-45kg. Hiện tại, cô vẫn có thể mặc được các bộ đồ cũ.

"Quả bom sex" của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc)

Diệp Tử My - Mỹ nhân Hoa ngữ làm nức lòng fan phim Hong Kong (Trung Quốc).

Chuyển hóa thân hình gầy gò 40kg của nữ hoàng gợi cảm thành huyền thoại thịnh hành

Diệp Tử My - thiên thần nổi tiếng trên màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc).

Diệp Tử My đã từng là cái tên quen thuộc với những người yêu thích phim Hong Kong (Trung Quốc). Trong những thập kỷ 80 và 90 của thế kỷ trước, Diệp Tử My được biết đến như một ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc). Gương mặt gợi cảm và hình thể quyến rũ của cô làm say đắm hàng ngàn người và cô còn được gọi là "quả bom sex" của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc).

Không chỉ là một tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh, Diệp Tử My còn liên tục góp mặt trên các trang báo Hoa ngữ. Cô thường xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí hàng đầu với tần suất rất cao.

Diệp Tử My tỉnh táo về tầm quan trọng của vẻ đẹp bên ngoài đối với thành công sự nghiệp nên đã sắm bảo hiểm cho vòng một. Cụ thể, cô đã mua một gói bảo hiểm trị giá 250.000 USD cho vòng một.

Ngoài ra, Diệp Tử My luôn tuân thủ quy tắc không bao giờ khoe trọn vẹn cơ thể trước ống kính.

Chuyện tình lặng lẽ cùng bác sĩ giàu có

Năm 1992, khi mới 26 tuổi, Diệp Tử My đã bị mê hoặc bởi tình yêu với bác sĩ Lữ Tích Chiêu và quyết định từ bỏ sự nghiệp chỉ sau 2 năm sau đó. Rời xa ánh hào quang, Diệp Tử My đã lựa chọn cuộc sống bình thường và chầm chậm bên cạnh Lữ Tích Chiêu.

Trong suốt hơn 3 thập kỷ của mối quan hệ giữa Diệp Tử My và Lữ Tích Chiêu, cả hai từng chia tay nhau một lần vào năm 1997. Tuy nhiên, sự xa cách này đã khiến cho cả hai nhận ra rằng cuộc sống của họ không thể thiếu nhau.

Diệp Tử My và Lữ Tích Chiêu đã hò hẹn nhau suốt 26 năm, nhưng không muốn đăng ký kết hôn và có con vì lí do... không thích.

Trước khi đến với Diệp Tử My, Lữ Tích Chiêu đã từng ly hôn một lần. Do đó, ông luôn bị ám ảnh với cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc và không muốn xây dựng gia đình. Diệp Tử My cũng đã chấp nhận sống cuộc đời không có danh phận vì người mà cô yêu.

Chuyển hóa thân hình gầy gò 40kg của nữ hoàng gợi cảm thành huyền thoại thịnh hành

Diệp Tử My và Lữ Tích Chiêu đã cùng nhau trải qua gần 30 năm hạnh phúc, mặc dù họ không đăng ký kết hôn hay sinh con nhưng tình yêu của họ không kém phần đáng ghen tỵ với bất kỳ cặp đôi nào khác.

Diệp Tử My thú nhận rằng cô đã phát cuồng vì tình yêu của mình dành cho Lữ Tích Chiêu. Vì Lữ Tích Chiêu, cô đã từ một cô gái không biết nấu ăn trở thành một người thường xuyên nấu những món ngon cho người yêu. Để ở bên Lữ Tích Chiêu, Diệp Tử My đã từ bỏ mọi lợi ích và quyết định không tham gia vào ngành showbiz dù có những cơ hội đóng phim với tiền thù lao lớn.

Vào tháng 11 năm 2018, Lữ Tích Chiêu bất ngờ qua đời trên máy bay khi đang trong chuyến đi tới Mỹ vì một cơn đau tim đột ngột. Sau sự mất mát của người yêu, Diệp Tử My bị áp lực tinh thần và sống trong điều kiện khó khăn do nỗi đau đến một cách bất ngờ.

Có tin đồn rằng sau khi Lữ Tích Chiêu qua đời, Diệp Tử My đã trắng tay vì ông để lại toàn bộ tài sản cho con trai và người vợ cũ. Tuy nhiên, có thông tin cho biết Lữ Tích Chiêu đã đảm bảo cuộc sống tài chính của Diệp Tử My sau khi ông mất.

Sau nhiều năm từ khi Lữ Tích Chiêu qua đời, Diệp Tử My vẫn cuộc sống lẻ bóng.