Chuyện hậu chia tay: Ricky Martin và chồng đồng giới chấm dứt 6 năm hôn nhân

Chuyện hậu chia tay: Ricky Martin và chồng đồng giới chấm dứt 6 năm hôn nhân

Ricky Martin và Jwan Yosef tuyên bố chia tay sau 6 năm kết hôn, khẳng định đây là quyết định chung của cả hai Tin tức này đã gây xôn xao trong giới LGBT và làm dấy lên nhiều tranh cãi

Ricky Martin đệ đơn kiện cháu trai vì tội lạm dụng tình dục và yêu cầu bồi thường 20 triệu USD. Ông Martin và chồng Jwan Yosef đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ đổ vỡ sau 6 năm sống chung. Mặc dù vậy, cả hai vẫn khẳng định sẽ tiếp tục tôn trọng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn.

"Chúng tôi đã quyết định chấm dứt mối quan hôn nhân của chúng tôi với tình yêu, sự tôn trọng và lòng trọng dụng đối với con cái chúng tôi, cũng như tỏ lòng kính trọng với những kỷ niệm tuyệt vời chúng tôi đã chia sẻ trong những năm qua", cặp đôi tuyên bố.

"Ước mơ lớn nhất của chúng tôi hiện nay là duy trì một gia đình khỏe mạnh, năng động và tập trung vào việc nuôi dạy con cái", ngôi sao người Puerto Rico và chồng đồng tính xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục chung sống và chung sức chăm sóc cho con cái dù đã ly hôn.

Chuyện hậu chia tay: Ricky Martin và chồng đồng giới chấm dứt 6 năm hôn nhân

Trong suốt 6 năm kết hôn, đôi vợ chồng đã cùng nhau chăm sóc hai đứa con trai gái của họ, đó là Lucia và Renn. Trước đó, Ricky Martin cũng đón chào hai cậu con trai sinh đôi Matteo và Valentino vào năm 2008. Anh vẫn tiếp tục nuôi dưỡng hai đứa con riêng của mình với tư cách là một ông bố đơn thân.

Sự tin tức về việc ly hôn đã khiến fan hâm mộ đau lòng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cả hai nghệ sĩ đều không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc rạn nứt tình cảm này.

Ricky Martin lần đầu biết tới Yosef thông qua mạng xã hội Instagram vào năm 2015 và sau đó hẹn hò trong 6 tháng. Họ chính thức xuất hiện là một cặp đôi tại Gala truyền cảm hứng amFAR vào năm 2016. Vào cùng năm đó, cặp đôi công bố đã đính hôn và sau đó kết hôn sau 2 năm.