Chuyện gì đã xảy ra với Neon Nostrade trong Hunter x Hunter?

Chuyện gì đã xảy ra với Neon Nostrade trong Hunter x Hunter?

Neon Nostrade từng là một nhân vật quan trọng trong Hunter x Hunter. Cuối cùng, số phận của cô đã đi về đâu?

Ai chính là Neon Nostrade?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu về Neon Nostrade - cô con gái khó tính của Light Nostrade, ông trùm của gia đình tội phạm nổi tiếng. Neon sở hữu khả năng đặc biệt với Nen cho phép cô dự đoán tương lai, mặc dù những dự đoán của cô thường lạ và cần phải được giải mã. Qua khả năng này, cha cô đã trở thành một ông trùm giàu có và quyền lực. Tuy cô từng được săn đón vì khả năng của mình, nhưng Neon cuối cùng đã bị Chrollo, lãnh đạo của Phantom Troupe, loại bỏ khỏi cuộc chơi.

neon-nostrade-1 - Ai chính là Neon Nostrade?

neon-nostrade-1 - Ai chính là Neon Nostrade?

Trong một cú sốc lớn, Chrollo đã đánh cắp khả năng của Neon mà không cần sự đồng thuận của cô. Ngay lập tức, Chrollo đã sử dụng khả năng này để bảo vệ các thành viên của Phantom Troupe sau khi họ bị tấn công. Tuy nhiên, điều này khiến cho Neon trở nên hoàn toàn vô phương. Trong arc Greed Island, ta được biết rằng gia đình Nostrade đã rơi hoàn toàn khỏi vinh quang và Neon vẫn chưa biết được điều gì đã xảy ra với khả năng Nen của mình.

Cô gái trẻ Neon Nostrade đã gặp phải điều gì?

Cho đến những chương sau trong manga, chúng ta mới bắt đầu hiểu rõ hơn về số phận của Neon. Trong trận đấu giữa HisokaChrollo, Chrollo đã giải thích một khía cạnh quan trọng của khả năng đánh cắp Nen của mình với Hisoka. Các sức mạnh mà anh ta đánh cắp chỉ sẽ biến mất nếu người sở hữu ban đầu chết. Sau đó, trong Chương 377, Chrollo đã tiết lộ thêm cho đồng đội của mình rằng khả năng đọc tương lai của Neon đã biến mất khỏi bộ sưu tập của anh ta. Lý do có thể nhất định cho điều này là Neon có thể đã qua đời, mặc dù cái chết của cô không bao giờ được nêu rõ. Có thậm chí có nhiều lý thuyết từ fan để giải thích cái chết của cô ngoài màn hình. Một số tin rằng gia đình Nostrade trở nên dễ bị tấn công sau khi Neon mất khả năng, điều này có thể dẫn đến họ bị tiêu diệt bởi các gia đình đối thủ.

neon-nostrade-2 - Cô gái trẻ Neon Nostrade đã gặp phải điều gì?

neon-nostrade-2 - Cô gái trẻ Neon Nostrade đã gặp phải điều gì?

Tuy nhiên, cũng có khả năng khác không liên quan đến cái chết của cô. Có thể Neon đã nào cô khả năng của mình từ Chrollo. Một chiến công như vậy thường cần một lượng lớn kiểm soát Nen để thực hiện, vì khả năng của Chrollo quá lớn đối với việc phải hoàn tác. Tuy nhiên, điều này có thể là điều có thể thực hiện được. Cuối cùng, Kurapika đã đặt một con dấu Nen mạnh mẽ lên khả năng của Chrollo mà dường như không thể phá vỡ, nhưng một người exorcist Nen mạnh mẽ đã có thể gỡ bỏ con dấu từ Chrollo sau một nỗ lực đáng kể.

Hiện tại, fan Hunter x Hunter có lẽ sẽ không bao giờ biết được điều gì đã xảy ra với Neon Nostrade. Với số phận của cô bị liên kết mật thiết với Chrollo, sự không chắc chắn về việc cô còn sống hay không đem lại những hệ quả lo lắng.