Chuyện buồn của Ngôi sao Tuấn Hải: Lỡ hẹn với ĐT Việt Nam và Hà Nội FC

Chuyện buồn của Ngôi sao Tuấn Hải: Lỡ hẹn với ĐT Việt Nam và Hà Nội FC

Một thông tin buồn đã đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi tiền đạo Phạm Tuấn Hải bất ngờ phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau tai nạn đáng tiếc trên sân cỏ, khiến anh không thể tham dự các trận ĐT Việt Nam và Hà Nội FC trong thời gian tới.

Trận ĐT Việt Nam gặp Indonesia

Trong một thông tin đầy tiếc nuối, tiền đạo tài năng Phạm Tuấn Hải đã phải đối diện với việc nghỉ thi đấu trong 1 tháng sau tai nạn không may trên sân cỏ. Tình huống va chạm nguy hiểm với hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến của Quảng Nam đã khiến Tuấn Hải phải rời sân và nhập viện cấp cứu ngay sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Quảng Nam.

Tuấn Hải chính thức lỡ 2 trận ĐT Việt Nam gặp Indonesia - Ảnh 1.

Tuấn Hải chính thức lỡ 2 trận ĐT Việt Nam gặp Indonesia - Ảnh 1.

Sau kiểm tra tại bệnh viện, may mắn là Tuấn Hải không bị tổn thương xương ống đồng như dự đoán ban đầu. Tuy nhiên, anh vẫn cần thời gian để hồi phục hoàn toàn do tổn thương vùng khớp cổ chân phải. Điều này khiến ngôi sao trẻ này chắc chắn sẽ không thể tham gia trong 2 trận đấu của ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia.

Sự vắng mặt đau lòng của Tuấn Hải

Việc Tuấn Hải phải nghỉ thi đấu 1 tháng không chỉ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam mà còn khiến anh bỏ lỡ cơ hội góp mặt trong 3 trận đấu quan trọng của Hà Nội FC. Các trận đấu ở V-LeagueCúp Quốc gia sẽ thiếu vắng sự tỏa sáng của ngôi sao trẻ này, góp phần làm thay đổi cục diện của đội bóng thủ đô.

Sự nỗ lực và tâm huyết của Tuấn Hải

Từ đầu mùa, Tuấn Hải đã chơi 18 trận cho Hà Nội FC và ghi được 8 bàn thắng. Sự nỗ lựctâm huyết của cầu thủ sinh năm 1998 này đã được khán giả Việt Nam chứng kiến qua từng trận đấu, và việc anh phải vắng mặt trong thời gian tới là một thiệt thòi lớn đối với cả ĐT Việt NamHà Nội FC.