Chuyện bê bối phủ đầy bộ phim Quân Vương Bất Diệt gây sốc

Chuyện bê bối phủ đầy bộ phim Quân Vương Bất Diệt gây sốc

Kim Sae Ron gây bê bối, đẩy tài tử Quân Vương Bất Diệt, đạo diễn và dàn sao vào cảnh khốn khổ Scandal của cô khiến nhiều người chịu hậu quả không ngờ đến

Sau những sự cố gây chấn động, Kim Sae Ron đã rơi vào tình trạng mất điều kiện làm diễn viên và gặp khó khăn khi muốn trở lại showbiz. Không chỉ vậy, scandal này còn gây tổn thương lớn cho ê-kíp của một bộ phim mà Kim Sae Ron tham gia.

Chuyện bê bối phủ đầy bộ phim Quân Vương Bất Diệt gây sốc

Bê bối của Kim Sae Ron đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới 1 đoàn phim

Đạo diễn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

Trong cuộc phỏng vấn với Newsen vào ngày 13/6 vừa qua, đạo diễn Kim Joo Hwan đã chia sẻ về những khó khăn mà ông đã trải qua sau vụ bê bối liên quan đến Kim Sae Ron. Ông cho biết: "Chúng tôi đã không ngừng làm việc để viết lại khoảng 80 trang kịch bản trong thời gian ngắn. Quá trình sản xuất bị gián đoạn trong khoảng 1 tháng. Tôi đã phải chịu sức ép khủng khiếp, ảnh hưởng đến cả sức khỏe lẫn tinh thần của mình".

Đạo diễn đã phải đối mặt với hàng loạt vấn đề sức khỏe khi cố gắng khắc phục hậu quả từ vụ scandal của Kim Sae Ron. Trong thời gian ngắn đó, ông đã gặp vấn đề rụng tóc, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, hội chứng ruột kích thích và cả các vấn đề liên quan đến hệ thống thần kinh tự chủ.

Chuyện bê bối phủ đầy bộ phim Quân Vương Bất Diệt gây sốc

Sức khỏe của đạo diễn họ Kim đã suy giảm đáng kể khi phải đối mặt với việc xử lý hậu quả từ vụ bê bối liên quan đến Kim Sae Ron.

Nhiều diễn viên đã bị cắt cảnh trong quá trình quay phim.

Việc cắt bỏ nhiều phân cảnh của Kim Sae Ron đã ảnh hưởng đến thời lượng xuất hiện trên màn ảnh của các diễn viên khác. Đạo diễn Kim Joo Hwan đã thể hiện sự tiếc nuối khi không thể hoàn toàn bù đắp cho những nghệ sĩ bị cắt cảnh đột ngột: "Có nhiều diễn viên đã có cảnh đóng chung với Kim Sae Ron và họ cũng bị mất thời gian xuất hiện trên màn ảnh. Tôi cảm thấy việc này không công bằng với họ. Tôi đã cố gắng tìm cách để thêm cảnh cho họ nhưng không thể giúp được nhiều hơn".

Chuyện bê bối phủ đầy bộ phim Quân Vương Bất Diệt gây sốc

Loạt diễn viên đã bị ảnh hưởng vì vụ việc của Kim Sae Ron.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Wikitree vào ngày 14/6, Woo Do Hwan đã bày tỏ sự lo lắng của mình khi lần đầu tiên lên tiếng về vụ bê bối của bạn diễn Kim Sae Ron: "Tất cả các thành viên trong đoàn phim đều bị sốc khi nghe về vụ bê bối của Kim Sae Ron. Đạo diễn cũng đang trong trạng thái hoang mang. Riêng tôi thì cảm thấy rất không thoải mái".

Chuyện bê bối phủ đầy bộ phim Quân Vương Bất Diệt gây sốc

Woo Do Hwan tỏ ra không mấy vui vẻ khi chia sẻ về vụ việc liên quan đến đồng nghiệp Kim Sae Ron.

Khi tinh thần bị ảnh hưởng, có những lúc diễn viên Quân Vương Bất Diệt - Woo Do Hwan đã không thể giữ được sự bình tĩnh. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1992 đã cố gắng kiềm chế cảm xúc để nâng cao tinh thần của các thành viên trong đoàn phim - những người cũng đang đối mặt với khủng hoảng tương tự.

Woo Do Hwan đã nhớ lại những khoảng thời gian khó khăn khi cùng với đồng đội vượt qua những khó khăn: "Thực sự, thời gian đó rất khó khăn, đến mức tôi muốn hét lên. Nhưng nếu tôi làm vậy, tinh thần của đoàn sẽ giảm sút và không khí cũng trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, tôi đã cố gắng khích lệ mọi người bằng cách nói 'Đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn thôi', 'Các bạn vẫn có tôi và anh Lee Sang Yi (nam chính khác), đừng lo lắng!'...".

Chuyện bê bối phủ đầy bộ phim Quân Vương Bất Diệt gây sốc

Woo Do Hwan đã trải qua những khó khăn do bê bối của Kim Sae Ron

Nguồn: Kbizoom