Chuyện 10 tỷ Dương nhận sau 8 năm: Sự tò mò của khán giả

Chuyện 10 tỷ Dương nhận sau 8 năm: Sự tò mò của khán giả

Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Sự tranh cãi về số tiền 10 tỷ Dương đã nhận đang khiến khán giả không khỏi tò mò và háo hức

Chúng ta của 8 năm sau đang được phát sóng đến tập 20 trên kênh VTV3. Nội dung và tuyến nhân vật của bộ phim có nhiều khác biệt so với các phần trước, gây ra nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là với nhân vật nữ chính Dương do Phan Minh Huyền đảm nhận.

Gần đây, thái độ của Dương đã khiến nhiều khán giả cảm thấy bất bình. Họ không hài lòng với cách cư xử bất cần, buông xuôi và thiếu tinh thần cố gắng của Dương.

Chuyện 10 tỷ Dương nhận sau 8 năm: Sự tò mò của khán giả

Dương thường nhận sự giúp đỡ từ Nguyệt. Đặc biệt trong tập 19 có một chi tiết Dương từng được bố để lại cho 10 tỷ trước khi ông bị bắt. Thời điểm đó, ông Quảng có viết thư cho Dương và cho con gái 10 tỷ. Nhưng qua năm tháng, chẳng hiểu Dương đã làm gì với số tiền này mà cô lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn như hiện tại.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đặt câu hỏi về số tiền này cũng như thắc mắc về cách Dương đã sống suốt 8 năm vừa qua.

Chuyện 10 tỷ Dương nhận sau 8 năm: Sự tò mò của khán giả

Một số bình luận của khán giả xem phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau:

- Ơ thế 10 tỷ bố cho đâu rồi, làm gì mà hết nhanh thế?

Mình đang tự hỏi ông Quảng để lại 10 tỷ để làm gì. Nếu ông Quảng vào tù, Dương sẽ gửi tiền vào ngân hàng và sau đó trả lại cho ông!

Có lẽ số tiền đó để mẹ Dương điều trị bệnh, hoặc Dương không muốn dùng vì lòng tự trọng!

- Bán nhà để có tiền chữa trị cho mẹ sau tai nạn, nhưng vẫn còn 10 tỷ thì làm sao đây? Chẳng lẽ phải nằm viện và tốn nhiều tiền như vậy sao?

- Dương đã 8 năm trước và còn đến bây giờ vẫn chẳng làm được việc gì đáng kể. Thái độ với bố thì quá quái đảo, phát ngôn toàn lời xúc phạm trong khi ông ấy đã cố gắng sửa sai và bù đắp, còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình Nguyệt. Yêu cầu mua lại căn nhà kỷ niệm, đạo diễn xây dựng nhân vật này thật là chán chường!

Đón xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.