Chương trình hẹn hò khỏa thân gây sốt với số lượng người xem khủng

Chương trình hẹn hò khỏa thân gây sốt với số lượng người xem khủng

Chương trình hẹn hò khỏa thân gây tranh cãi nhưng vẫn thu hút một lượng người xem kỷ lục tại Mỹ

Mâu thuẫn tại quốc gia dẫn đầu châu Á: Mặc dù có nhiều chương trình hẹn hò phát triển nhưng người trẻ vẫn không quan tâm và từ chối kết hôn.

Chương trình Naked Attraction (Sức hút của sự trần trụi) có một định dạng gợi cảm. Các thí sinh hoàn toàn trần trụi trong quá trình quay phim.

Chương trình đã gây tranh cãi khi xuất hiện tại Anh vào năm 2016 vì không che bớt những phần trên cơ thể. Khi được sản xuất lại ở Mỹ, chương trình đã liên tục đạt được đánh giá cao và trở thành số một trên các nền tảng trực tuyến, theo New York Post.

Ban đầu, người chơi được yêu cầu mặc đồ lịch sự và chọn một trong sáu người chơi để khỏa thân. Sau nhiều phần chơi, người chơi sẽ đối mặt với hai ứng viên và không còn mảnh vải nào để che thân.

Chương trình hẹn hò khỏa thân gây sốt với số lượng người xem khủng

Người chơi tham gia chương trình mà không mặc quần áo.

Một điều khá bất ngờ là sau khi kết thúc phần khỏa thân, họ lại bình thường trở lại và đi xem phim hẹn hò. Thông điệp mà chương trình muốn truyền tải đã gây ra sự tranh cãi rất lớn với việc tôn trọng bề ngoại và chọn đối tác dựa trên sức quyến rũ mà không cần quan tâm đến quần áo.

"Naked Attraction thể hiện sự quan trọng của diện mạo trong quá trình hẹn hò. Theo các chuyên gia tâm lý, tiềm thức con người luôn bị thu hút bởi ngoại hình. Đại diện của chương trình đã tỏ rõ điều này khi nói với New York Post."

"Chuyên gia đáp lại lời giải thích từ người đại diện, chỉ ra rằng chủ nghĩa ngoại hình trong quá trình hẹn hò không nhất thiết phải dựa trên việc cởi truồng để đánh giá lẫn nhau."

Chương trình Naked Attraction không nên được phát sóng trên phương tiện công cộng và cần phải bị dỡ bỏ vì có những dấu hiệu sử dụng yếu tố khiêu dâm để thu hút sự chú ý và kiếm lợi. Hội đồng Truyền thông Phụ huynh Mỹ đã chia sẻ quan điểm này.

Mặc dù đã có cảnh báo rằng chương trình chỉ dành cho người trưởng thành vì chứa hình ảnh khỏa thân và sử dụng ngôn từ nhạy cảm, nhưng vẫn có nhiều người phản đối và yêu cầu cấm sóng.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng không cấm chiếu chương trình vì cho rằng họ không có bất kỳ vị phạm nào, khung giờ phát sóng cũng vào đêm muộn.