Chương trình gặp phải lời chỉ trích vì chiếu cảnh tắm gợi cảm

Chương trình gặp phải lời chỉ trích vì chiếu cảnh tắm gợi cảm

Chương trình truyền hình thực tế Mr House Husband của đài KBS gặp chỉ trích vì phát sóng cảnh tắm gây phản cảm, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Trong chương trình phát sóng vào ngày 6/12, Mr. House Husband đã đưa khán giả đến nhà để khám phá cuộc sống đời thường của cựu cầu thủ bóng chày Hàn Quốc Choi Kyung Hwan và vợ là Park Yeo Won. Tuy nhiên, đã có một đoạn khiến người xem cảm thấy khó chịu và gây ra tranh cãi trên mạng xã hội.

Chương trình gặp phải lời chỉ trích vì chiếu cảnh tắm gợi cảm

Choi Kyung Hwan và vợ là Park Yeo Won đã chia sẻ về cuộc sống đời thường của họ.

Cảnh các con trai của Choi Kyung Hwan tắm cùng nhau đã gây ra sự phẫn nộ trong lòng đông đảo khán giả. Mặc dù đội ngũ sản xuất chương trình đã che kín bằng miếng dán hình chiếc lá, nhưng cơ thể trần trụi của ba anh em vẫn bị nhìn thấy rõ ràng. Khán giả cho rằng việc phát sóng cảnh tượng trẻ em tắm khỏa thân là không phù hợp, và các góc quay từ dưới lên được cho là không cần thiết và phản cảm.

Cư dân mạng bình luận: "Tại sao họ lại quay những cảnh như vậy?", "Các em không phải trẻ sơ sinh nên điều này thật khó chịu", "Bọn trẻ có đồng ý làm điều này không vậy?"…

Chương trình gặp phải lời chỉ trích vì chiếu cảnh tắm gợi cảm

Cảnh những bé trai tắm khiến chương trình bị chỉ trích dữ dội.

Chương trình gặp phải lời chỉ trích vì chiếu cảnh tắm gợi cảm

Rất nhiều người không hiểu ý định của việc đặt camera quay từ phía dưới lên trong khi 3 đứa trẻ đang tắm trong bồn.

Điều này không phải là vấn đề mà Mr. House Husband đối diện liên quan đến việc phát sóng nội dung không phù hợp. Vào tháng 9/2022, chương trình đã phát sóng phần diễn của cựu cầu thủ bóng chày Hong Sung Heon và vợ anh ta thảo luận về việc phẫu thuật cắt bao quy đầu cho con trai. Cộng đồng mạng cho rằng việc quá thoải mái trong những chủ đề nhạy cảm có thể khiến trẻ em cảm thấy ngượng ngùng trước bạn bè.

Sau phản ứng gay gắt từ người xem, đội ngũ sản xuất buộc phải lên tiếng xin lỗi, kèm theo lời giải thích rằng nội dung có sự cho phép của gia đình. Bất chấp điều đó, chương trình nhận lỗi vì gây khó chịu và cam kết thận trọng hơn trong tương lai.

Mr. House Husbandlà chương trình truyền hình thực tế của đài KBS về chủ đề gia đình. Trong đó, những người đàn ông nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực của Hàn Quốc cạnh tranh với nhau trong các nhiệm vụ liên quan đến việc nhà và nuôi dạy con cái. Chương trình bắt đầu từ tháng 11/2016 đến nay.

Theo Koreaboo