Chung tay cùng VDO và Huviron khám phá giải pháp tối ưu dành cho hệ thống CCTV

Chung tay cùng VDO và Huviron khám phá giải pháp tối ưu dành cho hệ thống CCTV

VDO và Huviron đã tổ chức thành công Workshop Giới thiệu giải pháp CCTV và hệ thống lưu trữ dành riêng cho dự án tại Diamond Place, Quận Phú Nhuận, TP HCM Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến mới trong liên kết của VDO với các đối tác chiến lược trong ngành CNTT

Với hơn 40 doanh nghiệp trong ngành CCTV và các đối tác như Chủ đầu tư, Tổng thầu cơ điện, Công ty tích hợp hệ thống (SI), Công ty tư vấn thiết kế... tham dự, Workshop đã tạo ra cơ hội hợp tác cho các dự án liên quan đến hệ thống CCTV/Camera. Sự kiện đã mang đến những trải nghiệm mới nhất về các giải pháp an ninh và lưu trữ trong thời đại hiện đại.

Chung tay cùng VDO và Huviron khám phá giải pháp tối ưu dành cho hệ thống CCTV

Đại diện của VDO và Huviron tham gia sự kiện.

Tại sự kiện này, VDO, nhà phân phối toàn bộ mảng sản phẩm Gigabyte Enterprise (Giga Computing), đã cùng Huviron thực hiện nghiên cứu và phát triển bộ giải pháp và sản phẩm chuyên dụng cho hệ thống CCTV/Camera, bao gồm Server, Workstation, và Storage Server. Bộ sản phẩm này có khả năng lưu trữ, mở rộng và tích hợp đa nền tảng ứng dụng. Đây là các giải pháp và sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu hệ thống lưu trữ chuyên dụng cho các dự án CCTV/Camera của các khách hàng tổ chức chính phủ, doanh nghiệp SME & SMB, và nhà máy.

Hiện tại, nhu cầu lưu trữ dữ liệu tại Việt Nam đang gia tăng do sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông. Các doanh nghiệp và tổ chức đang cần lưu trữ một lượng lớn dữ liệu, bao gồm dữ liệu khách hàng, tài chính, và sản xuất. Theo báo cáo của IDC, nhu cầu lưu trữ dữ liệu tại Việt Nam dự kiến đạt khoảng 12,3 exabyte vào năm 2025, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2022. Nhu cầu lưu trữ dữ liệu này chủ yếu xuất phát từ các lĩnh vực như chính phủ, y tế, giáo dục, tài chính và sản xuất. Điều này cho thấy thị trường hạ tầng lưu trữ đang phát triển mạnh mẽ, và đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp như VDO mở rộng thị phần và cung cấp các giải pháp, sản phẩm liên quan.

Chung tay cùng VDO và Huviron khám phá giải pháp tối ưu dành cho hệ thống CCTV

Ông Nguyễn Văn Minh - CEO VDO giới thiệu các sản phẩm Giga Computing của chúng tôi.

Lần này, chúng tôi mang đến các giải pháp, sản phẩm Máy chủ, Máy trạm và Máy chủ lưu trữ chuyên dụng với một loạt các mẫu mã và cấu hình đa dạng. Đặc biệt, chúng tôi tự hào đem đến những sản phẩm có tính cạnh tranh và ưu việt hơn so với hệ thống thiết bị lưu trữ thông thường bằng đầu ghi truyền thống.

Các dòng sản phẩm này được thiết kế với khả năng kết nối và nâng cấp hệ thống linh hoạt. Chúng cũng hỗ trợ ảo hóa và phát triển hệ thống hoàn chỉnh của Cloud Camera/ Cloud Storage để đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn. Không chỉ vậy, chúng còn hỗ trợ gắn Graphics card VGA/ GPU để xử lý dữ liệu hình ảnh và xuất hình ảnh hiển thị trên đa thiết bị kết nối cổng DVI/ HDMI/ DP/ Type C/ VGA.

Ông Nguyễn Văn Minh, Người sáng lập & Giám đốc điều hành của VDO, đã chia sẻ rằng gói giải pháp mà VDO và Huviron cung cấp sẽ tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp với nhiều lợi ích. Đầu tiên, bộ giải pháp và các sản phẩm đã được nghiên cứu và đánh giá để đảm bảo tính tương thích với phần cứng và hoạt động ổn định khi cài đặt các ứng dụng phần mềm và vận hành hệ thống. Ngoài ra, các máy chủ, máy trạm và máy chủ lưu trữ chuyên dụng của Gigabyte đáp ứng yêu cầu về hoạt động liên tục, ổn định và hiệu suất cao. Khách hàng cũng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình, đồng thời tiết kiệm chi phí so với việc mua từng sản phẩm máy chủ, máy trạm, máy chủ lưu trữ và camera riêng lẻ. Bên cạnh việc sử dụng lưu trữ cho hệ thống CCTV/Camera, doanh nghiệp còn có thể tận dụng máy chủ, máy trạm và máy chủ lưu trữ chuyên dụng để xử lý đồ hoạ, chạy các ứng dụng trí tuệ nhân tạo, lưu trữ các loại dữ liệu khác, cài đặt các hệ thống phần mềm quản lý và điều hành khác... Điều này giúp doanh nghiệp quản lý, sử dụng và bảo mật dữ liệu một cách chủ động.

VDO Distributor là nhà phân phối với mạng lưới đại lý rộng khắp trên toàn quốc, cho phép khách hàng mua sắm các sản phẩm Server, Workstation, Storage Server của Gigabyte một cách nhanh chóng và dễ dàng. Việc hợp tác với Gigabyte là một bước đi quan trọng trong chiến lược của VDO, nhằm mở rộng hệ sinh thái sản phẩm phân phối để mang đến những giải pháp toàn diện, tối ưu và đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng đa dạng của các doanh nghiệp.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư - nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tận tụy theo phương châm "Luôn vì bạn". VDO không ngừng tiến bộ và sáng tạo, hợp tác cùng các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt và đi đầu trong xu hướng công nghệ, phát triển và áp dụng thành công trong quá trình số hóa và chuyển đổi số.