Chuẩn bị lập kỷ lục, Messi khiến Ronaldo không khỏi đau lòng

Chuẩn bị lập kỷ lục, Messi khiến Ronaldo không khỏi đau lòng

Messi chia sẻ rằng việc giành danh hiệu Quả bóng vàng lịch sử là một nhiệm vụ khó khăn và không dễ dàng để đạt được

Gala trao giải Quả bóng vàng 2023 sắp diễn ra chỉ trong vài ngày nữa. Lúc này, ngôi sao hàng đầu Lionel Messi đang là ứng cử viên hàng đầu và có khả năng cao sẽ được vinh danh tại buổi lễ vào tuần tới. Mới đây, truyền thông Anh đã nhắc lại câu chuyện năm 2021, khi mà Messi đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 7 và điều này đã làm Ronaldo cảm thấy buồn lòng.

"Không biết liệu kỷ lục của mình có thể bị phá vỡ hay không," chia sẻ Messi. "Tôi không chắc rằng kỷ lục đó có thể bị vượt qua. 7 là một con số ấn tượng."

Chuẩn bị lập kỷ lục, Messi khiến Ronaldo không khỏi đau lòng

Messi và Ronaldo là hai cầu thủ giành được nhiều danh hiệu Quả bóng vàng nhất lịch sử.

Ronaldo và Messi đã có một cuộc đua căng thẳng và lâu dài để giành danh hiệu Quả bóng vàng. Ở giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp, Messi đã vượt lên với 7 danh hiệu (có thể sẽ là 8). Trong khi đó, Ronaldo đã giành được 5 lần vô địch và 6 lần xếp hạng thứ hai.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Messi đã chia sẻ một cách thành thật về danh hiệu Quả bóng vàng. "Tôi đã nói điều này nhiều lần rồi. Dù Quả bóng vàng quan trọng ở một góc độ cá nhân, tôi không đặt mức độ quan trọng cao vào nó. Điều quan trọng với tôi vẫn là những giải thưởng tập thể", ngôi sao 36 tuổi nói.

Messi sẽ đến Pháp cùng gia đình để tham dự buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2023. Vào tối ngày 27/10, chuyên gia bóng đá nổi tiếng Fabrizio Romano đã xác nhận rằng Messi sẽ đoạt giải thưởng năm nay và huyền thoại Didier Drogba sẽ trao danh hiệu cho siêu sao người Argentina.