Chủ tịch PSSI nhất quyết không hoàn vé vì Messi vắng mặt ở trận gặp Indonesia

Chủ tịch PSSI nhất quyết không hoàn vé vì Messi vắng mặt ở trận gặp Indonesia

Messi vắng mặt trong trận giao hữu giữa Argentina và Indonesia, khiến người hâm mộ tại Jakarta cảm thấy thất vọng Tuy nhiên, chủ tịch PSSI đã quyết định không hoàn trả vé cho khán giả

Chủ tịch PSSI nhất quyết không hoàn vé vì Messi vắng mặt ở trận gặp Indonesia

Cộng đồng yêu bóng đá ở Indonesia và Đông Nam Á đang rất phấn khích trước thông tin về trận giao hữu giữa đội tuyển Argentina và Indonesia. Đây là cơ hội lớn để những người hâm mộ ở khu vực được chứng kiến sự góp mặt của Messi và các ngôi sao vừa đăng quang tại World Cup 2022.

Hiện tại, Messi đang có mặt ở Bắc Kinh, Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu với Australia vào ngày 15/6 trong khuôn khổ FIFA Matchday. Tuy nhiên, có nhiều khả năng rằng ngôi sao 35 tuổi sẽ không đến Jakarta để tham gia trận đấu với Indonesia. Theo nhiều tin tức đăng trên báo chí, cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain cần thời gian để nghỉ ngơi với gia đình trước khi gia nhập đội bóng mới Inter Miami.

Theo thông tin từ tờ báo Argentina Vermouth Deportivo, Argentina sẽ đối đầu với Australia trong trận đấu tiếp theo và có thể sẽ không có sự góp mặt của Messi. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh trong mùa giải vừa qua xứng đáng được đền đáp bằng thời gian nghỉ ngơi. Trong khi đó, Inter Miami đang trải qua mùa giải 2023 với biệt danh The Herons và hiện đang đứng cuối bảng khu vực phía Đông của giải Major League Soccer.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, một số người hâm mộ ở Indonesia đã đòi hoàn lại tiền vé vì trận đấu không có sự xuất hiện của siêu sao Lionel Messi. Tuy nhiên, Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) - Erick Thohir đã khẳng định rằng không có chuyện này xảy ra. Ông cho rằng trận đấu này là giữa đội tuyển Argentina và Indonesia chứ không phải giữa Messi và Indonesia. Theo thông tin, Indonesia đã phải chi nhiều triệu USD để mời nhà vô địch World Cup đến thi đấu giao hữu.