Chủ tịch đội bóng nói xấu trọng tài

Chủ tịch đội bóng nói xấu trọng tài

Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ bị tạm dừng khi chủ tịch đội bóng tấn công trọng tài, gây chấn động khiến trọng tài ngã gục trên sân

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang chứng kiến một khoảnh khắc bạo lực khi trận đấu giữa Ankaragucu và Rizespor diễn ra. Chủ tịch CLB Ankaragucu - ông Faruk Koca - đã lao vào sân và đấm thẳng vào mặt trọng tài Halil Umut Meler ngay sau khi trận đấu kết thúc. Meler ngã gục xuống sân và mắt trái của ông sưng to theo hình ảnh trên truyền hình.

Ankaragucu đã dẫn trước Rizespor trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng lại bị gỡ hòa ở phút bù giờ thứ bảy. Các cổ động viên của đội chủ nhà đã lao vào sân sau khi trọng tài kết thúc trận đấu. Chủ tịch của Ankaragucu cũng không giữ được bình tĩnh.

Chủ tịch đội bóng nói xấu trọng tài

Chủ tịch CLB Ankaragucu đã đấm thẳng vào mặt trọng tài.

Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã phản đối mạnh mẽ hành động của Faruk Koca, gọi đây là "hành động tàn nhẫn". "Vụ tấn công không nhân đạo và hèn hạ này nhắm vào tất cả các bên liên quan đến bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Tất cả những ai nhắm mục tiêu vào trọng tài và khuyến khích hành vi xâm phạm trọng tài đều chung lòng với hành động tàn nhẫn này," TFF thông báo và cam kết sẽ xử phạt nghiêm khắc nhất có thể.

Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ bị hoãn vô thời hạn sau khoảnh khắc bạo lực này.