Chú Nguyền Sư: Bước Đi Vững Chắc Đến Anime Awards 2025

Chú Nguyền Sư: Bước Đi Vững Chắc Đến Anime Awards 2025

Chú Nguyền Sư đang làm mưa làm gió tại Anime Awards 2025 (ngay cả khi không có season 3)

Hành Trình Đầy Bất Ngờ Của Chú Nguyền Sư

Chú Nguyền Sư đang gây sốt tại Anime Awards 2025 với việc đoạt giải thưởng tại lễ trao giải Crunchyroll Anime Awards năm nay. Điều đặc biệt là bộ anime này đã nhận giải Anime of the Year, một trong những danh hiệu quý giá nhất.

Mặc dù đa số anh em fan anime đều háo hức ăn mừng chiến thắng này, nhưng cũng có một số fan nhận ra điều gì đó khá lạ. Bất chấp sự xứng đáng của chú nguyền sư trong việc đoạt giải thưởng với hình ảnh đẹp và cốt truyện hấp dẫn, một số fan nhận ra rằng tất cả các giải thưởng được trao cho anime này đều thuộc về phần đầu tiên của mùa giải, cụ thể là cốt truyện về quá khứ của Gojo.

Fans were not happy with the way Crunchyroll handled the award distribution (Screengrab via X)

Fans were not happy with the way Crunchyroll handled the award distribution (Screengrab via X)

Twitter article posted by

Fan Tin Rằng Chú Nguyền Sư Sẽ Thống Trị Anime Awards 2025

Anh em wibu tin rằng bộ anime Chú Nguyền Sư sẽ tiếp tục thống trị tại lễ trao giải Crunchyroll Anime Awards năm sau, ngay cả khi không có mùa thứ ba. Có vẻ như giải thưởng được trao cho series anime sau khi xem xét phần đầu tiên của mùa giải.

Với tâm lý đó, có khả năng cao Chú Nguyền Sư có thể quét sạch lễ trao giải vào năm sau, khi ban giám khảo và fan sẽ đánh giá cốt truyện về Sự kiện Shibuya.

A small portion of the fanbase thinks that Jujutsu Kaisen will not win as many awards next year (Screengrab via X)

A small portion of the fanbase thinks that Jujutsu Kaisen will not win as many awards next year (Screengrab via X)

Cái Chết và Những Trận Chiến Đầy Cảm Xúc

Cốt truyện về Sự kiện Shibuya đã là một phần hấp dẫn nhất của series cho đến nay. Nó đã tạo điều kiện cho những nhân vật xuất sắc nhất được tỏa sáng, và cũng rất nhiều khoảnh khắc cảm động. Việc mất đi những nhân vật như Nanami Kento thật khó chịu, khiến fan phải chia tay với một số nhân vật yêu thích nhất trong series.

Ngoài ra, cốt truyện về Sự kiện Shibuya cũng có những trận chiến đáng chú ý nhất trong series. Sự xuất hiện của Mahoraga là điều fan thực sự thích thú. Hơn nữa, người xem cũng được chứng kiến Sukuna hoạt động, nhận được nhiều thời gian màn hình hơn so với các mùa trước.

Một phần nhỏ fan cho rằng Chú Nguyền Sư sẽ không giành được nhiều giải như năm sau, với lý do đơn giản - sự thiên vị gần đây. Với giải thưởng lớn hầu hết được quyết định bởi fan, khả năng cao sẽ được trao cho các series gần với mùa giải.

Vậy là chúng ta đã xem qua một phần nhỏ của hành trình đầy bất ngờ của Chú Nguyền Sư tại Anime Awards. Hãy cùng chờ đợi thêm nhiều tin tức anime và manga hấp dẫn trong năm 2024.