Chủ đầu tư mạng lưới dịch vụ gái gọi Boss Long Xuyên bị bắt giữ

Chủ đầu tư mạng lưới dịch vụ gái gọi Boss Long Xuyên bị bắt giữ

Trần Ngọc Diệp (SN 2002, trú tại phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) bị tạm giữ hình sự vì tội môi giới mại dâm Diệp còn được biết đến với nickname Boss Long Xuyên, là người điều hành đường dây gái gọi liên tỉnh

Cặp nam nữ buôn bán dịch vụ mại dâm tại một nhà nghỉ ở thành phố Hà Nội đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang thực hiện hành vi phạm tội.

Chiều ngày 16/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra thuộc Công an tỉnh An Giang thông báo rằng họ hiện đang tạm giữ Trần Ngọc Diệp để điều tra. Theo cơ quan này, Diệp là một thành viên sử dụng nickname "Boss Long Xuyên" và điều hành một mạng lưới dịch vụ "gái gọi" hoạt động trên nhiều tỉnh thành.

Sau một thời gian theo dõi, vào khoảng 21 giờ ngày 15/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang đã phối hợp với các đơn vị chức năng để tiến hành kiểm tra đồng loạt tại 2 nhà nghỉ "Hà Nội" và "Nhất Phương 1" trên địa bàn phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên.

Kết quả của cuộc kiểm tra là công an đã phát hiện và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau quá trình đấu tranh và khai thác thông tin nhanh chóng, lực lượng chức năng đã xác định Trần Ngọc Diệp là người môi giới cho 3 cặp nam nữ trên trong việc mua bán dâm.

Sau đó, lực lượng hình sự Công an tỉnh An Giang bắt giữ Diệp, đưa về trụ sở làm việc.

Chủ đầu tư mạng lưới dịch vụ gái gọi Boss Long Xuyên bị bắt giữ

Đối tượng Trần Ngọc Diệp

Tại cơ quan công an, Diệp đã thừa nhận rằng thông qua mạng xã hội, anh đã gửi hình ảnh của nhiều gái bán dâm cho người mua dâm lựa chọn và thỏa thuận giá cả.

Sau đó, người mua dâm đã thuê một căn nhà nghỉ và gửi số phòng cho Diệp để anh ta điều gái bán dâm đến thực hiện hành vi mua bán dâm. Tuy nhiên, khi Diệp đưa 3 gái bán dâm đến 2 căn nhà nghỉ để thực hiện hành vi này, anh ta đã bị lực lượng công an bắt quả tang.