Chú Chó Messi - Ngôi Sao Bị Cấm Đến Oscar 2024 Vì Quá Được Yêu Thích

Chú Chó Messi - Ngôi Sao Bị Cấm Đến Oscar 2024 Vì Quá Được Yêu Thích

Hành trình gây sốt của chú chó Messi trong phim Anatomy of a Fall và lý do bị cấm tham gia Oscar 2024

Hành Trình Gây Sốt của Chú Chó Messi

Chú chó Messi, ngôi sao đẹp trai và đáng yêu từ bộ phim Anatomy of a Fall, đã gây sốt trên màn ảnh và thu hút lòng người từ khắp nơi. Với vai diễn Snoop, chú cún cưng trung thành của cậu bé Daniel, Messi đã chinh phục trái tim của khán giả bằng sự dễ thương và hồn nhiên.

Chú Chó Messi

Chú Chó Messi

Tại LHP Cannes, Messi không chỉ nhận được giải thưởng 'Cannes Dog' mà còn khiến dàn sao nổi tiếng như Billie Eilish, Margot Robbie, Ryan Gosling, Bradley Cooper phải trầm trồ trước sự đáng yêu của mình. Những khoảnh khắc gần gũi giữa Messi và các ngôi sao Hollywood đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội và truyền thông.

Lệnh Cấm Đến Oscar 2024

Tuy nhiên, niềm vui của Messi không kéo dài khi tin đồn về việc bị cấm tham gia Oscar 2024 bắt đầu lan truyền. Chính sự quá đà trong việc yêu thích chú chó này đã khiến nhiều đoàn phim đối thủ không hài lòng. Có người cho rằng sự xuất hiện của Messi có thể dẫn đến thiên vị trong việc bỏ phiếu, ảnh hưởng đến công bằng của cuộc thi.

Messi và Billie Eilish

Messi và Billie Eilish

Vì vậy, Messi rất tiếc phải vắng mặt tại bữa tiệc điện ảnh được chờ đợi nhất năm. Dù vậy, đó không thể xóa nhòa đi thành công và tình cảm mà chú chó này đã dành cho khán giả trên khắp thế giới.

Tương Lai Sáng Lạng

Dù bị cấm tham gia Oscar 2024, chú chó Messi vẫn là ngôi sao sáng trong lòng khán giả. Sự thân thiện, thông minh và đáng yêu của Messi đã chứng minh rằng không chỉ con người mới có thể làm nên một bộ phim thành công. Hành trình của Messi chưa dừng lại ở đây, mà sẽ tiếp tục chinh phục trái tim của mọi người trong những dự án điện ảnh sắp tới.