Chrissy Teigen quyết đoán đối mặt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Chrissy Teigen quyết đoán đối mặt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Chrissy Teigen phẫn nộ trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, khiến người mẫu nổi tiếng này tỏ ra bực bội với thông tin cho rằng cô đã đổi khuôn mặt

Trên Instagram, Chrissy Teigen đã chia sẻ một bức ảnh mới gây ngạc nhiên cho nhiều người. Trông thấy khuôn mặt căng hơn và nụ cười có vẻ khá cứng, nhiều người đã ngạc nhiên với diện mạo "mới lạ" của người mẫu nổi tiếng này. Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, Kay Durairaj, đã đăng lại bức ảnh và cho rằng Chrissy Teigen có thể đã can thiệp vào khuôn mặt của mình.

Tuy nhiên, bác sĩ Kay nhấn mạnh rằng bài đăng của mình không nhằm mục đích công kích mà chỉ muốn thảo luận về hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. "Đây là gương mặt mới của Chrissy Teigen. Nếu bạn không may gặp phải một ca phẫu thuật không thành công, khuôn mặt bạn có thể trở nên như thế này", bác sĩ Kay đã chia sẻ.

Chrissy Teigen quyết đoán đối mặt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Sau đó, Chrissy Teigen đã tỏ ra vô cùng tức giận và thậm chí cảm thấy bị xúc phạm trước những lời phê phán của bác sĩ chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Kay Durairaj. Cô cho biết: "Không có ý đồ gì đâu chứ? Tại sao bà lại nói rằng đây là kết quả của một ca phẫu thuật thất bại? Tôi chỉ đơn giản là tăng cân thôi", và cũng khẳng định rằng cô không từng thực hiện bất kỳ phẫu thuật thẩm mỹ nào.

"Bà thật sự thiếu văn hoá", nữ người mẫu tiếp tục, "Tôi luôn thành thật và tôi chưa từng thực hiện bất cứ ca phẫu thuật nào trên gò má của mình. Bây giờ tôi cảm thấy rất xấu xí và tồi tệ với bản thân".

Sau khi bị Chrissy phản đối, vị bác sĩ này đã lặng lẽ xóa bỏ bài đăng. Tuy nhiên, có vẻ như bác sĩ Kay cũng không hề gửi lời xin lỗi đến Chrissy Teigen về lời cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ mới của mình.