Chris Pine: Một Phần Không Thể Thiếu trong The Princess Diaries 3

Chris Pine: Một Phần Không Thể Thiếu trong The Princess Diaries 3

Chris Pine có một vai trò quan trọng trong The Princess Diaries 2 đến mức anh hoàn toàn nên trở thành một phần của The Princess Diaries 3. Bộ phim The Princess Diaries 2: Royal Engagement là phần tiếp theo của bộ phim The Princess Diaries năm 2001, với sự tham gia của Anne Hathaway và Chris Pine. Xem xét về sự trở lại của Chris Pine trong phần 3 của loạt phim này và tầm quan trọng của việc đó.

Chris Pine: Ngôi Sao Quyết Định

Chris Pine nên trở lại trong The Princess Diaries 3 vì chính anh ấy đã tỏ ra sẵn lòng. Trong một cuộc phỏng vấn với ET, Pine đã nói về việc tham gia trong phần 3: 'Yeah, I'm here! I'm here for it. Give me give me a phone call or an email'.

Pine đóng một vai trò quan trọng trong The Princess Bride 2, Lord Nicholas Deveraux, con trai của nhân vật phản diện trong phim. Nicholas được coi là người kế vị ngôi vua của Genovia vì anh là nam giới, và theo một số quy tắc cổ xưa, một phụ nữ chỉ có thể ngồi trên ngai vàng một tháng, và nếu muốn giữ lại, cô phải kết hôn. Cuối phim, Nicholas và Mia đã yêu nhau thật sự và phim kết thúc với họ hôn nhau, Mia trở thành Nữ hoàng độc lập, nhờ Quốc hội Genovia thay đổi quy tắc.

Hóa Ra, Đội Ngũ Diễn Viên Xuất Sắc

Một lý do khác mà Chris Pine nên trở lại The Princess Diaries 3 là vì cách anh ấy và Anne Hathaway hoạt động tốt cùng nhau trong The Princess Diaries 2. Phim dựa vào sự hòa hợp giữa Mia và Nicholas, khi cô hủy hôn lễ của mình vì anh và nhìn thấu bản tính ác của người chú muốn chiếm ngai vàng của mình.

Bước Đi Quan Trọng Đầu Tiên của Chris Pine

Cho đến The Princess Diaries 2, Chris Pine chỉ xuất hiện trong các vai khách mời trên các chương trình như ER và CSI: Miami. Anh đã có cơ hội lớn trong phần tiếp theo của The Princess Diaries, và ngay lập tức đã thấy rằng anh, một diễn viên trẻ chưa nổi tiếng, sẽ trở thành một tài năng lớn. Sự tự tin, khả năng tự nhiên và vẻ ngoại hình của anh đều hiện diện trong bộ phim đầu tiên đó.

Anne Hathaway và Chris Pine: Cặp Đôi Tài Năng sau Nhiều Năm

Việc Anne HathawayChris Pine trở lại với vai trò cặp đôi trong The Princess Diaries 3 sẽ đảm bảo bộ phim có một trong những cặp đôi ấn tượng nhất trong những bộ phim gần đây. Hathaway là một diễn viên đoạt giải Oscar với vai diễn trong Les Misérables. Cô cũng đã tham gia vào các bộ phim siêu anh hùng với The Dark Knight Rises, các bộ phim truyền hình uy tín với WeCrashed và các bộ phim hài vui vẻ như The Devil Wears Prada và The Intern.