Chinh Phục Spiritomb trên Pokewalker: Hành Trình Đáng Nhớ của Anh Em Game Thủ

Chinh Phục Spiritomb trên Pokewalker: Hành Trình Đáng Nhớ của Anh Em Game Thủ

Một game thủ Pokemon chia sẻ khoảnh khắc đánh bại Spiritomb cuối cùng trên thiết bị Pokewalker sau 3 năm dày công.

Hành Trình Đáng Nhớ

Anh em dân cày Pokemon vừa đạt được phần thưởng cuối cùng trên thiết bị Pokewalker sau nhiều năm dần dần chinh phục. Nintendo đã phát hành nhiều phụ kiện kèm theo game trong suốt thời gian từ khi loạt game ra đời. Những thiết bị này giúp người chơi thỏa mãn niềm đam mê Pokemon hơn, cho phép họ tương tác với các sinh vật cầm tay khi họ không ở gần hệ thống của mình.

Pokemon Pokewalker

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Pokewalker - Bí Mật của Chinh Phục

Một trong những thiết bị Pokemon đó là Pokewalker, một bộ đếm bước hình dạng giống như Pokeball. Thiết bị này được phát hành cùng với Pokemon HeartGold và SoulSilver, với màn hình nhỏ và ba nút bấm. Pokewalker sẽ ghi lại mỗi bước đi của người chơi và thưởng cho họ khi đạt được mục tiêu nhất định.

Pokewalker

Đánh Bại Spiritomb - Thử Thách Cuối Cùng

Một người dùng Reddit có tên Ryguy55 chia sẻ hình ảnh của Pokewalker của họ, cho thấy họ đã bắt được Pokemon Spiritomb, sinh vật cuối cùng họ cần phải bắt. Ryguy55 cho biết họ đã đi hơn 1,000 dặm, trong vòng ba năm. Vì trò chơi bắt Pokemon trên Pokewalker đơn giản và dựa vào may mắn, người chơi không thể bắt được một Spiritomb cho đến lần thứ tư.

Spiritomb

Nỗ Lực và Kiên Nhẫn

Ryguy55 cũng chia sẻ rằng họ thường sử dụng Dowsing Machine trên Pokewalker để tìm vật phẩm. Họ sử dụng nó để tìm các vật phẩm hiếm có trong các game Pokemon như Heart Scales, Rare Candies, TMs, và nhiều hơn nữa. Cuối cùng, số bước đi của họ đã đạt 2,234,829, tương đương với tổng cộng 1,117 dặm đi bộ. Họ nói rằng sẽ cảm thấy hơi lạ khi không cầm Pokewalker nữa nhưng họ thực sự thích thú với hành trình và không khí trong lành.

Dowsing Machine

Sự Ngưỡng Mộ từ Cộng Đồng Game Thủ

Anh em game thủ rất ấn tượng với thành tựu mà Ryguy55 đã đạt được, với bài đăng của họ trên Reddit nhận được hơn 18,000 upvotes. Một người bình luận cho biết Spiritomb là một trong những Pokemon khó bắt nhất một cách chính thống và chúc mừng Ryguy55 đã bắt được nó. Ryguy55 đã giúp thể hiện rằng những thiết bị cũ vẫn có thể mang lại niềm vui và vẫn có game thủ muốn sử dụng những thiết bị đã từng được phát hành cùng với các tựa game Pokemon.

Community